Cách chơi Artery Gear: Fusion cho người mới bắt đầu

Artery Gear: Fusiongame RPG chiến thuật do Bilibili phát triển. Dưới đây là cách chơi Artery Gear: Fusion cho người mới bắt đầu.

Nữ chiến binh trong Artery Gear
Nữ chiến binh trong Artery Gear

Tổng quan về gameplay Artery Gear: Fusion

Về cơ bản, Artery Gear: Fusion có lối chơi chiến đấu theo lượt. Người chơi sẽ tham gia một chiến trường trong thời kỳ hậu tận thế, để chiến đấu chống lại các sinh vật đang muốn nuốt chửng thế giới này. Bạn cần một đội gồm các nữ chiến binh mạnh mẽ, có khả năng chống lại chúng. Đội nữ chiến binh này được gọi là Artery Gear, bao gồm một lãnh đạo, 4 nhân vật cộng thêm 3 hỗ trợ chiến thuật vào đấu trường. Để giành chiến thắng, bạn cần lên kế hoạch và chiến thuật xây dựng một đội hình mạnh để sinh tồn trên chiến trường không ngừng thay đổi.

Mẹo chơi Artery Gear: Fusion cho người mới

Hiểu rõ đặc điểm của từng thuộc tính

Artery Gear: Fusion có 3 kiểu thuộc tính: màu đỏ là molten (nóng chảy), xanh dương là thunder (sấm sét), xanh lá là crystal (pha lê). Các thuộc tính này có ưu nhược điểm riêng và có thể khắc chế nhau.

Nhân vật trong Artery Gear

Giống như game RPG khác, 3 thuộc tính trên có một chu kỳ tam giác tác động lẫn nhau. Đầu tiên là sấm sét có thể chống lại nóng chảy, nóng chảy khắc chế pha lê và pha lê có lợi thế hơn sấm sét.

Khi bạn tấn công một kẻ địch có ưu thế hơn, nó tăng 10% sát thương và 15% cơ hội ra đòn chí mạng. Đây được gọi là hiệu ứng khống chế. Tuy nhiên, khi tấn công kể địch yếu hơn, đối thủ sẽ có 50% cơ hội làm chệch hướng đòn tấn công của bạn. Điều này được gọi là hiệu ứng bị khống chế.

Tìm hiểu Artery Gear phù hợp với từng nhân vật

Game có 5 kiểu Artery Gear. Chúng được phân theo tình huống và điều kiện chiến đấu. Vì thế, hiểu rõ về chúng giúp bạn có lựa chọn đúng đắn khi chiến đấu.

Loại AGChức năng
Assault Tạo sát thương liên tục để tiêu diệt kẻ thù
BalancedCân bằng đội hình và là lựa chọn tốt trong nhiều tình huống
TacticalMang tới skill và tài năng độc đáo, tạo ưu thế lớn trong các tình huống chiến đấu cụ thể
RepairHồi HP cho đồng đội
DefenceChịu sát thương và bảo vệ đội khi chiến đấu

Nâng cấp nhân vật

Dưới đây là một số cách mà bạn có thể dùng để tăng Artery Gear trong khi chơi game:

Nâng cấp

Nâng cấp

Một trong số cách dễ nhất để tăng AG là tăng cấp nhân vật, dùng EXP Cat Orb hoặc nhân vật làm tài nguyên để nhận thêm EXP. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng EXP Cat Orb như Mousse XL để có EXP cao hơn.

Công nghệ

Công nghệ trong Artery Gear

Qua phần công nghệ, bạn có thể tăng các thuộc tính của chỉ số cụ thể hơn, nhưng phải dùng một số key lấy được qua thu thập dữ liệu từ trận đấu.

Kỹ năng

Kỹ năng cho Artery Gear

Để tăng sức mạnh của kỹ năng, bạn cần một số vật dụng như Descryption Chip để nâng cấp nó. Game có 3 loại Description Chip: cơ bản đầu tiên cho nhân vật 3 sao, trung cấp cho 4 sao và nâng cáo cho 5 sao.

Trên đây là một số mẹo chơi Artery Gear cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 463 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/06/2022
Xem thêm: Artery Gear Fusion
Sắp xếp theo