Cyberpunk 2077: Cách sở hữu siêu xe nhanh nhất "Rayfield Caliburn" miễn phí

Cyberpunk 2077 là tựa game hành động đang rất hot tại thời điểm hiện tại với đồ họa vượt trội, đặc biệt là những chiếc "xế hộp" trong game là vô cùng đẹp. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sở hữu siêu xe nhanh nhất Cyberpunk 2077 mang tên: Rayfield Caliburn hoàn toàn miễn phí.

Cách sở hữu siêu xe miễn phí trong Cyberpunk 2077

Trong Cyberpunk 2077, có rất nhiều chiếc xe mà người chơi có thể sử dụng. Mỗi chiếc đều có vẻ đẹp cũng như sức mạnh riêng. Tuy nhiên nếu để nói về tốc độ thì chiếc siêu xe Rayfield Caliburn thật sự sẽ không có đối thủ. Và điều thú vị nhất đó là, người chơi hoàn toàn có thể sở hữu chiếc xe này miễn phí.

Bước đầu tiên, người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ Ghost Town nằm trong chương 2 của game. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi muốn sở hữu chiếc xe sẽ được lưu ý rằng nên chờ vài ngày (theo thời gian trong game), tuy nhiên nhiều game thủ lại không chú ý tới chi tiết này nên đã bỏ qua. Chiếc Rayfield Caliburn sau đó sẽ nằm trong một thùng hàng đang di chuyển ở khu vực Badlands. Vị trí cụ thể của nó nằm trong đường hầm, là nơi thực hiện một số nhiệm vụ Nomad trong game. Gần đó cũng có một điểm dịch chuyển nhanh ở phía Đông Nam.

Để rõ hơn về vị trí của thùng hàng các bạn có thể tham khảo hình bản đồ dưới đây.

Sau khi định vị được chiếc xe hàng và bước vào trong đó, người chơi sẽ nhận được một phương tiện mới, và chiếc Rayfield Caliburn sẽ được thêm vào gara của bạn. Rất dễ dàng phải không nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 271 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 07/01/2021
Xem thêm: Cyberpunk 2077
Sắp xếp theo