Cách lấy Găng Tay Vô Cực của Thanos trong Fortnite dễ nhất

Bản cập nhật thú vị của Fortnite vừa rồi đã cho phép người chơi có thể hóa thân thành tên Mad Titan Thanos cùng với chiếc Găng Tay Vô Cực đầy sức mạnh và quyền năng, đủ để bạn tàn phá bản đồ của Fortnite. Để có thể tìm được sức mạnh mà mình mong muốn, bạn phải cạnh tranh với 99 người còn lại trên bản đồ.

Thanos

Để giúp bạn có thể dễ dàng lấy được Găng Tay Vô Cực, Download.vn đã có một số mẹo gợi ý giúp các bạn có thể dễ dàng chạm tay được vào chiếc Infinity Gauntlet, thay vì đợi người khác biến thành Thanos rồi vất vả giết hắn để lấy Găng Tay Vô Cực.

Fortnite Fortnite cho iOS

Fortnite: Những mẹo để lấy Găng Tay Vô Cực dễ dàng nhất

1. Những vị trí chiếc găng sẽ rơi

Infinity Gauntlet Fortnite

Đầu tiên bạn cần phải nhớ là chiếc găng sẽ rơi xuống từ một thiên thạch với vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ, phần lớn khả năng chiếc găng tay đều sẽ rơi ở trong vùng an toàn cuối cùng của game. Kinh nghiệm là nếu bạn có Sugar Crash, Wings of Valor, hãy bay rồi sử dụng ngay khi vừa nhảy ra khỏi xe bus, và hãy theo dõi vòng bo xem vùng an toàn ở đâu thì hãy bung dù xuống.

2. Thời gian xuất hiện

Thanos

Đây cũng là một điểm mà bạn phải tận dụng Surgar Crash hoặc Wings of Valor để vừa bay vừa bung dù, thiên thạch thường sẽ được bay xuống lúc đồng hồ điểm đúng 2 phút khi vào game, cho nên bạn hãy câu giờ để sao cho đủ thời gian bay thẳng tới vị trí rơi của thiên thạch.

Để làm theo cách hiệu quả nhất thì bạn chỉ cần canh sao cho vừa di chuyển đến rìa của vòng an toàn thì bắt đầu nhảy dù, sau đó từ từ bay chậm chậm vào tâm vùng an toàn rồi chuẩn bị bay về hướng thiên thạch rơi.

3. Căn thời gian rơi

Thanos

Chiến thuật câu giờ được rất nhiều người sử dụng để căn thời gian chiếc găng rơi xuống, và mong là mình có thể là người chạm tay đầu tiên vào chiếc găng, bạn hãy luôn quan sát xung quanh để sao cho những người khác luôn bay cao và không thể tiếp đất trước mình, nhưng bạn cũng đừng đáp đất quá nhanh để mất vị trí của thiên thạch rơi.

Thanos

Nếu đã nhìn thấy thiên thạch rơi thì hãy xác định và dồn hết tốc độ đến vị trí rơi của nó, và lúc này cũng sẽ có nhiều người chạy đến giành chiếc găng nên bạn hãy tận dụng kỹ năng xây dựng của mình để chặn đường họ và nhanh tay lấy chiếc găng là được.

Thanos

Và đừng quên định hướng trước của thiên thạch, xác định đúng hướng rơi song song với thiên thạch và bạn chỉ cần thả dù rồi bay là là tới là có thể sẽ lấy được ngay. Hoặc bạn cũng có thể nhảy xuống trên cây hoặc nhà cửa rồi nhảy vào chiếc găng để lượm ngay thôi.

4. Một số lưu ý khi biến thành Thanos

Thanos

Khi biến thành Thanos, bạn sẽ có lượng giáp và máu được tăng vọt, (cụ thể là 300 giáp, 700 máu), khi tiêu diệt được một kẻ địch thì Thanos sẽ được hồi phục giáp. Và bù lại thì Thanos không sử dụng được bình máu để hồi máu cho bản thân.

Lúc bạn trở thành Thanos thì bạn cũng sẽ thành tâm điểm tấn công của mọi người, mới ở đầu trận thì bạn rất dễ gặp tình huống này vì lúc đó, rất nhiều người ở gần chiếc Găng Tay Vô Cực và chúng sẽ tổng tấn công bạn thay vì "đấm đá" lẫn nhau đấy.

Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm được chiếc găng đầu tiên để biến thành Thanos và đi phát "hành" cho cả bản đồ nhé.

  • 509 lượt xem
Cập nhật: 19/03/2019
Xem thêm: Fortnite Găng Tay Vô Cực Thanos
Sắp xếp theo