Tất cả bí mật trong Nico’s Nextbots

Nico’s Nextbots ẩn chứa nhiều bí mật mà phần lớn người chơi chưa biết đến. Dưới đây là những bí mật trong game Nico’s Nextbots có thể bạn chưa khám phá ra.

Nico's Nextbots trên Roblox đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý chỉ sau một thời gian ngắn và giờ là tựa game được nhiều game thủ yêu thích. Gameplay Nico's Nextbots khá đơn giản. Nó xoay quanh một mục tiêu - tự cứu bản thân khỏi việc bị truy sát. Tuy nhiên, game có nhiều điều thú vị khác, không chỉ có Nextbot và các công tắc.

Nico's Nextbots có các công tắc, lỗ thông gió, thang máy tới các backroom, đá bóng trong sân đậu xe, tag game gần nhà tắm… Thế nhưng, trước tiên, bạn cần tự cứu mình khỏi Nextbot trong Subclub.

Nextbot trong Subclub

Subclub trong Nico's Nextbot

Mặc dù Subclub có vẻ như là một nhà hàng vô hại nhưng một số Nextbot có thể đang thưởng thức một bữa ăn ở đó.

Khi vào Subclub, bạn tìm thấy một vài hộp chứa dưa hấu. Lúc này, bạn dễ bị cám dỗ, thôi thúc muốn xem xét xung quanh nhiều hơn, nhưng đó không phải là ý tưởng hay.Nextbots thường xuyên xuất hiện ở đây, vì thế, bạn quay lại ngay lập tức.

Sân bóng ở bãi đỗ xe

Nếu cảm thấy nhàm chán với việc chạy xung quanh tòa nhà, hãy chơi bóng đá! Bạn có thể tìm thấy một quả bóng ở một trong các bãi đậu xe.

Bạn có thể di chuyển bóng xung quanh và chơi đùa với nó an toàn mà không cần phải chạy lấy mạng ngay lập tức.

Tag Game

Tag Game trong Nico's Nextbot

Nico's Nextbots Roblox có một sân chơi khác cho những người không thích bóng đá nhiều.

Bạn có thể chơi Tag Game - Trò chơi gắn thẻ được cài đặt trên tường gần phòng tắm. Không bao giờ có ngày buồn tẻ trong Nextbox Roblox!

Lỗ thông gió

Lỗ thông gió trong Nico's Nextbot

Ngoài những người mới chơi, nhiều người chơi cũ không hề hay biết về bí mật ẩn giấu này trong Nico's Nextbots Roblox.

Toàn bộ tòa nhà có rất nhiều lỗ thông hơi nhưng bạn có biết rằng có thể chạy qua chúng để tự cứu mình không?

Có, bạn có thể chạy qua lỗ thông hơi để thoát khỏi sự truy đuổi của Nextbot. Tuy nhiên, Nextbots cũng có thể đi qua chúng nên hãy cảnh giác khi di chuyển.

Lỗ thông gió ở phòng tắm

Bạn có thể dùng lỗ thông gió ở phòng tắm để tự bảo vệ bản thân. Các lỗ thông hơi trong khu vực an toàn trong phòng tắm có thể chuyển đổi được. Nhờ đó, bạn cáo khả năng hạn chế sự xâm nhập của Nextbots vào lỗ thông hơi bằng cách mở một cái khác.

Bản đồ cửa hàng tạp hóa

Bạn từng đến cửa hàng tạp hóa và tự hỏi liệu đã từng nhìn thấy nó ở đâu chưa? Bạn có thể đúng.

Bản đồ cửa hàng tạp hóa trong Nextbots Roblox được lấy cảm hứng và sao chép chính xác từ G Mods.

Thang máy đến Backroom

Nhiều người mới chơi không biết đến thang máy dẫn đến các phòng sau. Có nhiều thang máy ở các tầng khác nhau, nhưng chúng chỉ là vật trang trí. Để tìm thang máy thực sự dẫn đến phòng sau, hãy đi đến tầng thấp hơn của bãi đậu xe.

Bạn có thể sử dụng thang máy để đến phòng sau. Tuy nhiên, khu vực này không có phòng an toàn.

Nico's Nextbots là một game Roblox hay và những bí mật khiến nó trở nên tuyệt vời hơn. Bạn đã biết hết tất cả bí mật kể trên chưa?

  • 334 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/08/2022
Xem thêm: Nico’s Nextbots
Sắp xếp theo