Các vị trí NPC trong Devas of Creation

Trong một vũ trụ lớn như Devas of Creation rất khó để tìm và nhớ vị trí của một NPC. Bài viết này sẽ lập danh sách tất cả các Vị trí NPC trong Devas of Creation và tuyến đường nhanh nhất để đến đó.

Devas of Creation
Devas of Creation

Hướng dẫn tìm NPC trong Devas of Creation

Aldric Yorgren

Aldric Yorgren là một thủ kho tại Devas of Faction ở phía bắc của Virdis Town gần kênh đào. Không giống như hầu hết các thương nhân, anh ta chỉ chấp nhận Faction Tokens làm hình thức tiền tệ chính để giao dịch, có thể kiếm được bằng cách tham gia các trận đấu PVP.

Argon

NPC Argon nằm ở phía tây bắc của Virdis Town, ngay trước Cửa hàng tạp hóa. Tương tác với anh ta cho phép bạn tham gia các trận đấu xếp hạng PVP với các phe phái khác. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ có thể tham gia các trận đấu PVP sau khi đạt đến cấp độ 40.

Grocery Store NPC hoặc Lillian Graindove

Chỉ ra tên, bạn có thể tìm thấy NPC Lillian Graindove bên trong Cửa hàng tạp hóa ở phía tây bắc của Thị trấn Virdis. Cô ấy chủ yếu bán nhiều loại thuốc, bùa chú và các vật phẩm tiêu hao khác để lấy Tinh chất.

Loren

Loren là một NPC nằm ngay đối diện khu Chợ, người cho phép bạn tham gia vào các nhiệm vụ/thử thách độc đáo giúp tăng cường mối liên kết tâm linh giữa thú cưng và chủ của chúng.

Market NPC

Market NPC nằm ở phía tây của Thị trấn Virdis và cho phép bạn truy cập Market, nơi bạn có thể mua hoặc bán vật phẩm của mình cho những người chơi khác. Chỉ cần đi về phía bên trái để đến địa điểm đó.

Robert

Robert, hay Warehouse Keeper, là NPC cho phép bạn lưu trữ các vật phẩm thiết yếu trong trò chơi. Bạn có thể tìm thấy anh ta ở phía bắc của Virdis Town gần NPC Aldric Yogren.

Roland

Roland là một thương nhân Chợ đen trong Devas of Creation, người cho phép bạn mua bất kỳ loại rương nào trong trò chơi bằng Essence. Bạn có thể tìm thấy anh ta ở phía tây của Thị trấn Virdis đối diện với Market.

  • 76 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 09/09/2024
Sắp xếp theo
👨