Cha Eun Woo và những bộ phim tạo nên tên tuổi

Phim của Cha Eun Woo nào hay và đáng xem nhất? Nếu bạn cũng yêu thích Cha Eun Woo, thì hãy cùng Download.vn liệt kê những bộ phim hay của chàng diễn viên trẻ tuổi này nhé!

Những bộ phim hay của Cha Eun Woo

Tóm tắt tiểu sử Cha Eun Woo

  • Tên thật: Lee Dong Min - Hangul: 이동민
  • Nghệ danh: Cha Eun-Woo
  • Sinh nhật: 30/3/1997
  • Nghề nghiệp: Thành viên của nhóm nhạc ASTRO, diễn viên.
  • Chiều cao: 183cm

Cha Eun Woo được xem là “mỹ nam đẹp hơn hoa” hay “mỹ nam bước ra từ truyện tranh” của xứ kim chi nhờ khuôn mặt đẹp hoàn hảo, nam tính, nụ cười tỏa nắng và vóc dáng chuẩn mực. Ngoài Vẻ đẹp đích thực, trước đó, Cha Eun Woo cũng đã tham gia nhiều chương trình và bộ phim khác.

Những bộ phim hay nhất của Cha Eun Woo

  • 1 1

    True Beauty - Vẻ đẹp đích thực

    Thể loại: Học đường, hài hước, lãng mạn

    Diễn viên: Moon Ga Young, Cha Eun Woo, Hwang In Yeop, Yoona Park

    Cha Eun Woo đã thể hiện xuất sắc vai Lee Su Ho - một chàng công tử nhà giàu học giỏi, hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái nhưng nội tâm bên trong lại chất chứa nhiều vết thương tình cảm. Trong phim, Cha Eun Woo có chuyện tình “gà bông” đầy lãng mạn và hài hước với Moon Ga Young. Bộ phim đã khiến lượt theo dõi trên Instagram của Cha Eun Woo tăng vọt và trở thành một trong số top 3 diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.

  • 0 2

    Gangnam Beauty - Người đẹp Gangnam

    Thể loại: Hài kịch, lãng mạn

    Diễn viên: Soo Hyang Im, Cha Eun Woo, Woo Ri Jo, Kwak Dong Yeon

    Bộ phim có nội dung gần giống True Beauty nhưng đề cập tới vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bộ phim không lên án mà cho thấy nỗi khổ tâm giấu kín của những cô gái khi tìm tới dịch vụ này. Vai diễn của Cha Eun Woo trong bộ phim Người đẹp Gangnam được đánh giá là phù hợp với ngoại hình và khí chất vốn có. Nếu thích phim tình cảm thời thanh xuân, bạn nên xem Gangnam Beauty.

  • 0 3

    Rookie Historian Goo Hae Ryung - Nhà sử học tập sự Goo Hae Ryung

    Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, kịch tính

    Diễn viên: Shin Se Kyung, Cha Eun Woo, Ji Hoon Lee, Gi Woong Park

    Vai diễn chàng hoàng tử Lee Rim đã giúp Cha Eun Woo nhận được 2 giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất bao gồm “Nam diễn viên xuất sắc nhất” và “Cặp đôi xuất sắc nhất” cùng Shin Se Kyung tại MBC Music Award 2017. Đây là bộ phim cổ trang Hàn quốc có cung đấu căng thẳng nhưng cũng đầy phân cảnh tình yêu ngọt ngào giữa hoàng tử Lee Rim lãng mạn với nhà sử học Goo Hae Ryung thông minh, gan dạ.

  • 0 4

    The Best Hit - Cú đánh cực đỉnh

    Thể loại: Hài kịch

    Diễn viên: Cha Tae Hyun, Kim Min Jae, Lee Se Yeong, Yoon Shi Yoon

    Cú đánh cực đỉnh là bộ phim đầu tay của đạo diễn chương trình truyền hình thực tế 2 Days & Night. Bộ phim kể về những mối lo toan của những người trẻ trong xã hội hiện đại.

    Yoo Hyun Jae là thành viên của một nhóm thần tượng nổi tiếng. Anh ấy được rất nhiều người hâm mộ nhưng cũng là ngôi sao scandal. Trong khi đó, Lee Ji Hoon là một ca sĩ đầy tham vọng. Bề ngoài anh ấy giả vờ đang cố gắng học tập để vượt qua kỳ thi công chức nhưng thật ra đang tìm đường trở thành thần tượng của giới trẻ.

    Dù trong phim này, Cha Eun Woo chỉ đảm nhận vai phụ nhưng vẫn ghi điểm nhờ vẻ ngoài cuốn hút và diễn xuất đáng yêu. Bộ phim có cốt truyện thú vị và rất đáng xem.

  • 0 5

    Knowing Bros

    Ảnh đẹp của Cha Eun Woo

    Knowing Bros là một chương trình giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc, còn được biết đến với tên gọi Men on a Mission hay Ask Us Anything. Trong chương trình này, dàn diễn viên chính sẽ nhập vai học sinh ở một trường trung học, còn những người nổi tiếng sẽ đóng vai học sinh chuyển trường.

    Cha Eun Woo đã cùng nhóm ASTRO nhiều lần làm khách mời trong Knowing Bros. Trong show tạp kỹ này, Cha Eun Woo cũng không ngại chia sẻ những sự cố nghề nghiệp khó quên. Với vẻ ngoài điển trai, thân thiện và hài hước, “mỹ nam truyện tranh” xứ Hàn đã mang tới cho khán giả những phút giây giải trí vui vẻ.

    Dù không phải phim, tuy nhiên, Knowing Bros là chương trình rất đáng xem nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về Cha Eun Woo và các vấn liên quan tới thế giới học đường của Hàn Quốc.

  • 5.093 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/05/2022
Xem thêm: Cha Eun Woo
Sắp xếp theo