Sonic 2: Điều bạn cần biết về Nhím Sonic 2

Sonic 2 đã chính thức ra rạp trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, Nhím Sonic 2 đã phá vỡ kỷ lục phòng vé bởi nội dung quá hấp dẫn. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những điều cần biết về Sonic 2 nhé!

Sonic 2 đã thu về doanh thu "khủng" chỉ sau 3 ngày công chiếu
Sonic 2 đã thu về doanh thu "khủng" chỉ sau 3 ngày công chiếu

Ngày phát hành Nhím Sonic 2

Hãng studio Paramount Pictures đã chăm chỉ làm việc để cho ra mắt Sonic 2 sau thành công của phần một Sonic the Hedgehog vào 14/2/2020. Và không để khán giả đợi lâu, Nhím Sonic 2 đã được công chiếu tại các rạp ở Mỹ vào 8/4/2022. Hiện tại, bạn cũng đã có thể đi xem Sonic 2 tại các rạp nổi tiếng ở Việt Nam.

Trailer phim Nhím Sonic 2

Nội dung phim Sonic 2

Sau chuyến phiêu lưu đầu tiên ở Trái Đất, Sonic đã trở thành bạn của Tom và thành công đưa tiến sĩ điên Robotnik tới thế giới khác. Sau khi định cư ở Green Hills, Sonic háo hức muốn chứng minh bản thân là một anh hùng thực sự. Và cơ hội đã tới, khi Dr. Robotnik trở lại cùng đồng minh mới, Knuckles để tìm kiếm viên ngọc lục bảo có sức mạnh hủy diệt mọi nền văn minh.

Một lần nữa, Sonic cùng bạn thân Tails lại cùng nhau tác chiến trong hành trình chạy đua khắp thế giới để tìm viên ngọc trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu.

Diễn viên trong Sonic 2

  • Ben Schwartz - Sonic (Voice)
  • James Marsden - Tom Wachowski
  • Jim Carrey - Doctor Ivo Robotnik/Eggman
  • Tika Sumpter - Maddie Wachowski
  • Lee Majdoub - Agent Stone
  • Adam Pally - Deputy Wade Whipple
  • Natasha Rothwell - Rachel

Poster phim Sonic the Hedgehog 2

Poster phim Sonic 2 khá đẹp mắt
Poster phim Sonic 2 khá đẹp mắt

Cách xem Sonic 2

Nhím Sonic 2 hiện được công chiếu độc quyền tại các rạp chiếu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, bạn có thể xem Sonic 2 tại CGV, BHD Star Cinema, Trung tâm chiếu phim quốc gia vào nhiều khung giờ khác nhau trong ngày.

  • 210 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 12/04/2022
Xem thêm: Sonic 2 Sonic the Hedgehog
Sắp xếp theo