Ngôi trường xác sống: Mọi điều bạn cần biết

Nội dung, lịch chiếu phim

Ngôi trường xác sống (All of Us Are Dead) là phim về đề tài zombie mới nhất của Hàn quốc trên Netflix. Ngôi trường xác sống có gì hay? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Ngôi trường xác sống hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" giống Squid Game
Ngôi trường xác sống hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" giống Squid Game

Theo sau thành công của Trò chơi con mực (2021), hiện tại hầu như mọi phim Hàn Quốc đều có thể thu hút sự chú ý trên Netflix. Nhưng có lẽ gây hứng thú nhất đầu năm 2022 chính là Ngôi trường xác sống. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, trailer phim đã có tới 11 triệu lượt xem. Kết hợp các câu chuyện học đường hài hước với trận đấu khốc liệt chống lại virus thây ma, All of Us Are Dead hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt” ở thể loại phim kinh dị này.

Ngày phát sóng Ngôi trường xác sống

Dự kiến, Ngôi trường xác sống sẽ được công chiếu trên toàn thế giới vào thứ 6, ngày 28/1/2022.

Xem phim Ngôi trường xác sống ở đâu?

Ngôi trường xác sống được chiếu độc quyền trên Netflix. Vì thế, bạn chỉ có thể xem phim tại đây. Để xem All of Us Are Dead, trước tiên, bạn cần đăng ký tài khoản Netflix.

Ngôi trường xác sống phần 1 có bao nhiêu tập?

Phần 1 của bộ phim kinh dị Hàn Quốc này sẽ có 8 tập. Tất cả đều được chiếu đầy đủ trên Netflix và có thể xem lại toàn bộ sau đó. Vì thế, bạn có thể dành thời gian rảnh rỗi hoặc đợi tới cuối tuần xem trọn bộ All of Us Are Dead.

Một phân cảnh trong phim Ngôi trường xác sống
Một phân cảnh trong phim Ngôi trường xác sống

Nội dung phim Ngôi trường xác sống

Dựa trên webtoon Now at Our School của Joo Dong Geun, Ngôi trường xác sống xoay quanh một thị trấn nhỏ bị vi rút zombie tấn công. Một trường trung học tại đây trở thành trung tâm lây nhiễm. Các học sinh bị kẹt ở bên trong buộc phải tìm cách đánh bại đám xác sống đang ngày càng lớn mạnh để sống sót.

All Of Us Are Dead được ví như Train to Busan. Bộ phim là một cuộc chiến sinh tồn đầy máu và nước mắt nhưng cũng không thiếu những phân đoạn tình cảm, phản ánh hiện thực xã hội và giá trị nhân văn sâu sắc.

Diễn viên chính trong Ngôi trường xác sống

  • Yoon Chan Young vai Chung San
  • Park Ji Hoo vai Nam On Jo
  • Cho Yi Hyun vai Choi Nam Ra
  • Park Solomon vai Lee Soo Hyuk
  • Yoo In Soo vai Yoon Gwi Nam
  • Lee Yoo Mi vai Lee Na Yeon

Trailer phim Ngôi trường xác sống

Ngôi trường xác sống sẽ có phần 2

Mới đây, All of Us Are Dead Season 2 đã chính thức được Netflix xác nhận kèm theo hình ảnh poster đầy ma quái. Không những thế, Netflix còn chia sẻ một clip nhỏ. Trong đó, một số diễn viên chính là All of Us Are Dead mùa 1 sẽ trò chuyện với bạn và thông báo về phiên bản mới này.

Ngày phát hành All of Us Are Dead Season 2

All of Us Are Dead là một trong số siêu phẩm của Netflix đầu năm 2022, thống trị bảng xếp hạng streamer trên toàn thế giới và nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng xem hết toàn bộ Ngôi trường xác sống 1 ngay sau khi nó được phát hành vào 28/1 đang rất tò mò về ngày mùa 2 ra mắt.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về ngày phát hành chính thức, ngoài việc Netflix cho biết All of Us Are Dead season 2 sẽ lên sóng vào năm 2023.

Nội dung All of Us Are Dead Season 2

Dù chưa có nhiều thông tin nhưng nếu tinh ý, bạn dễ nhận ra cảnh cuối của Ngôi trường xác sống phần 1 đã gợi ý câu chuyện vẫn chưa tới hồi kết. Những học sinh còn sống đã tới mỏm đá nơi Nam Ra nhảy xuống và khuôn mặt của họ đã rất sốc khi thấy điều gì đó. Bí ẩn này có thể sẽ được giải đáp ở All of Us Are Dead Season 2.

  • 14.315 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 07/06/2022
Xem thêm: Ngôi trường xác sống All of Us Are Dead
Sắp xếp theo