Cats and Soup: Cách kích hoạt kỹ năng của mèo

Mỗi con mèo trong Cats and Soup đều có kỹ năng độc đáo riêng. Dưới đây là cách kích hoạt hiệu ứng kỹ năng của mèo trong game Cats & Soup.

Hướng dẫn kích hoạt kỹ năng của mèo trong game Cats and Soup

Bạn có thể biết kỹ năng của mèo ở trong phòng riêng của nó. Tới nơi ở của mèo, chạm vào mũi tên trỏ lên màu vàng tại icon hình chiếc búa để mở menu. Tiếp theo, chạm vào ảnh mèo trắng.

Màn hình game Cats & Soup

Bạn sẽ thấy danh sách những con mèo đã được mở khóa. Một icon nhỏ hình rau củ hay trái cây sẽ hiện cạnh ảnh của mèo. Nó sẽ được tô xám. Chạm vào icon đó để xem kỹ năng của mèo.

Biểu tượng màu xám phải khớp với icon chức năng để kích hoạt hiệu ứng kỹ năng. Vì thế, nếu có một biểu tượng cà rốt cạnh mèo, skill của nó phải khớp với một dụng cụ cắt cà rốt. Bạn sẽ phải di chuyển mèo tới khu vực đó để kích hoạt kỹ năng mong muốn.

Ở màn hình bên dưới, mèo “Turkish Angora” màu trắng là chuyên gia thái cà rốt, do đó, kỹ năng của nó sẽ có tác động tích cực tới công việc này bằng cách tăng tốc độ thái. Icon cà rốt sẽ có màu xám bên cạnh ảnh của mèo trong danh sách.

Bảng danh sách mèo đã mở khóa trong Cats & Soup

Ở màn hình thông tin kỹ năng, bạn sẽ thấy tác động của nó. Bạn phải di chuyển mèo trắng tới nơi thái cà rốt để kích hoạt skill này.

Thông tin về kỹ năng của mèo trong game Cats and Soup

Chạm Set Position, rồi đổi ghế với mèo khác để di chuyển Turkish Angora tới nơi thái cà rốt. Một con mèo khác đang phụ trách khu vực đó, vì vậy, bạn chỉ cần hoán đổi vị trí của chúng để đưa mèo vào đúng nơi cần thiết và kích hoạt kỹ năng.

Chạm nút xanh lá cạnh ảnh khu vực cần đến để hoán đổi vị trí. Ở màn hình bên dưới, như bạn thấy một chú mèo khác đang đảm nhận việc thái nguyên liệu nên icon cà rốt hiện bên cạnh nó. Sau khi chuyển mèo Turkish Angora tới đây, bạn sẽ thấy icon cà rốt cạnh ảnh đại diện của nó không còn màu xám, cho biết skill đã được kích hoạt.

Hoán đổi vị trí nhiệm vụ của mèo trong Cats and Soup

Trên đây là cách kích hoạt kỹ năng hay hoán đổi nhiệm vụ của mèo trong game Cats and Soup. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi Cats & Soup dễ dàng hơn.

  • 2.516 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 17/12/2021
Xem thêm: Cats and Soup
Sắp xếp theo