Hướng dẫn chơi game Xếp gạch trên Facebook Messenger

Giờ đây, bạn có thể chơi tựa game Tetris (game Xếp gạch) ngay trên nền tảng Instant Games của Facebook Messenger mà không cần cài đặt vào thiết bị. Nhiệm vụ của bạn là phải sắp xếp các khối gạch thật khéo léo để đạt điểm cao nhất có thể.

Tải Facebook Messenger cho Android Tải Facebook Messenger cho iOS

Trước đây, Facebook cũng từng cho phép chơi game cờ vua, chơi bóng rổ giải trí cùng bạn bè. Để tham gia chơi game Xếp gạch này mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.com.vn:

Cách chơi game Xếp gạch trên Facebook Messenger

Bước 1: Mở cuộc trò chuyện bất kỳ lên, nhấn vào biểu tượng dấu +, rồi nhấn vào Trò chơi. Hoặc bạn nhấn luôn vào thẻ Trò chơi ở giao diện chính của Facebook Messenger, nhưng vào theo cách này phải mời bạn chơi cùng.

Facebook MessengerTrò chơi

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng kính lúp, rồi gõ Tetris vào ô tìm kiếm để tìm game Xếp gạch. Sau khi tìm thấy game, nhấn vào nút Chơi để trải nghiệm game.

Tìm kiếm gameTetris

Bước 3: Đợi một lúc để quá trình tải game hoàn tất, rồi nhấn vào nút Chơi ngay để chơi game Xếp gạch trên Facebook Messenger. Khi vào tới giao diện game, sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo Nhiệm vụ của bạn cần vượt qua, nhấn Tiếp tục để chơi game.

Chơi ngayNhiệm vụ

Bước 4: Bây giờ nhiệm vụ của bạn là khéo léo điều khiển và xếp các khối gạch lại với nhau để ghi điểm và hoàn thành nhiệm vụ. Càng lên cấp độ cao tốc độ rơi xuống của khối gạch càng nhanh, bạn cần nhanh tay, tinh mắt để xếp cho khéo léo.

Giao diện gameChơi game xếp gạch

Với tựa game Tetris này, bạn có thể thực hiện nhiệm vụ hàng ngày, ganh đua bảng xếp hạng, thách thức bạn bè đánh bại điểm số cao nhất của mình.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 390 lượt xem
Cập nhật: 23/12/2017
Xem thêm: Facebook Facebook Messenger Tetris
Sắp xếp theo