Cats and Soup: Cách có mũ, quần áo và phụ kiện trong game Mèo và súp

Game Mèo và Súp (Cats and Soup) cho người chơi rất nhiều vật phẩm ăn diện cho mèo con. Bạn có thể lấy kho báu từ nàng tiên lọ trong Mèo và Súp và nhiều hơn thế nữa để có thật nhiều trang phục và phụ kiện.

Nhiều phụ kiện đáng yêu đang đợi bạn trang bị cho mèo trong game Cats & Soup
Nhiều phụ kiện đáng yêu đang đợi bạn trang bị cho mèo trong game Cats & Soup

Nếu yêu thích game về động vật hay thích chăm mèo, Cats and Soup là lựa chọn giải trí hoàn hảo dành cho bạn. Đây là trò chơi hiện đang rất được lòng các tín đồ yêu mèo. Mèo và Súp có đồ họa hoạt hình dễ thương và biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Trong game Cats & Soup, bạn sẽ giúp những chú mèo nấu ra những món súp thơm ngon, bổ dưỡng. Những chú mèo trong Cats and Soup đều có đặc tính cũng như sở thích riêng. Do đó, khi tương tác với môi trường, chúng cũng có hành động khác nhau. Đặc biệt, Cats & Soup cũng có chu kỳ ngày đêm và hệ thống thời tiết thay đổi tự nhiên. Tất cả mang tới cho trò chơi một trải nghiệm sống động.

Tuyệt hơn nữa, Cats & Soup cũng có yếu tố thời trang. Bạn có thể thay đổi trang phục và phụ kiện cho những chú mèo.

Cách có trang phục và phụ kiện trong Cats & Soup

Chạm vào icon hình búa > Function > Treasure Chest. Chạm vào rương kho báu, rồi nhấn icon hình hòm nhỏ ở bên dưới.

Bạn có thể lấy mũ, quần áo và phụ kiện cho mèo từ các hòm kho báu. Tuy nhiên, các hòm này trong Cats & Soup game không miễn phí. Sau khi xem quảng cáo 30 giây, bạn sẽ mở được một hòm. Chạm nút Show Ads để xem quảng cáo game Cats and Soup.

Mèo và súp game cũng cho bạn trang phục, phụ kiện có hiệu ứng/buff thụ động, giúp việc chế biến, cắt lát và bán công thức dễ hơn. Những hiệu ứng thụ động bao gồm giảm thời gian thái rau, chuẩn bị súp hoặc tăng giá thực phẩm.

Đợi 60 giây, rồi chạm vào nút hiện quảng cáo lần nữa để xem video và nhận quà từ hòm kho báu. Bạn chỉ có thể xem 3 quảng cáo trong 60 giây. Sau đó, bạn phải đợi từ 9 tới 10 tiếng mới có thể xem thêm quảng cáo trong Cat & Soup. Ngoài ra, bạn có thể mở ngay lập tức một hòm bằng đá quý màu xanh dương nhưng chúng không miễn phí.

Cách khác để lấy trang phục, phụ kiện khi chơi Mèo và súp là chăm chỉ đăng nhập game trong 7 ngày. Chạm vào icon hình tên lửa ở góc phải phía trên của màn hình để lấy phần thưởng đăng nhập.

Thực tế, mỗi ngày chơi Cats and Soup, bạn đều nhận được một phần thưởng miễn phí. Chạm Free Gift Get để lấy thưởng hàng ngày cho 7 ngày tiếp theo. Ngoài trang phục, phụ kiện, bạn cũng có thể nhận được tim vàng, đá quý và đồ trang trí.

Trang bị quần áo và phụ kiện cho mèo

Chạm vào danh sách mèo đã được mở khóa ở góc trái, phía trên của màn hình. Chạm vị trí mũ, quần áo, phụ kiện trống cạnh ảnh mèo trong danh sách. Chọn món đồ có thể trang bị cho mèo từ menu này bằng cách chạm vào nó.

Cách khác để thay đồ cho mèo trong Cats & Soup là chạm vào mũi tên màu vàng trỏ lên, ngay dưới icon hình búa ở góc phải phía dưới màn hình. Tiếp theo, chạm vào ảnh mèo.

Bạn sẽ thấy danh sách mèo được mở khóa. Chạm vào ảnh một con mèo ở bên trái để tới phòng của nó.

Tab Dress ở dưới màn hình có 3 vị trí trống để trang bị mũ, quần áo và phụ kiện cho mèo. Chạm vào đó và chọn đồ muốn dùng cho mèo. Những vật dụng có thể dùng cho mèo sẽ có thanh màu xanh lá.

Chạm vào vật bạn muốn, rồi chạm Make để chế tạo đồ. Hiệu ứng thụ động sẽ được áp dụng ngay lập tức. Sau đó, bạn có thể trang bị chúng cho mèo trông đáng yêu hơn.

Lưu ý, tác động từ quần áo, phụ kiện luôn được áp dụng ngay sau khi chế tạo dù bạn chưa trang bị chúng cho mèo.

Trên đây là cách mặc đồ và trang bị phụ kiện cho mèo trong game Cats & Soup. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi game Mèo và súp dễ dàng hơn.

  • 4.333 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 30/11/2022
Xem thêm: Cat and Soup Cats and Soup
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Linh Vũ
    Linh Vũ

    Vậy thì có những bộ chưa đạt được lv1 thì làm cách nào để tăng lên vậy

    Thích Phản hồi 12:52 01/07