Cats & Soup: Cách bắt và dùng cá trong game Mèo và súp

Cách chơi Cat and Soup không khó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách câu cá trong Mèo và súp. Nếu bạn cũng như vậy thì hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Cats and Soup là game mèo nấu súp cực hay
Cats and Soup là game mèo nấu súp cực hay

Nếu đang tìm một game vui nhộn để giải trí khi rảnh rỗi hoặc trong kỳ nghỉ hè thì Cats and Soup là lựa chọn đáng thử, đặc biệt với người yêu mèo.

Cats and Soup hay game Mèo và súp gây ấn tượng bởi đồ họa dễ thương và lối chơi thú vị. Thay vì nuôi mèo như những game thú cưng thường thấy, bạn sẽ giúp chúng nấu ra những món súp thơm ngon. Điểm nổi bật của game Mèo và Súp:

  • Game nuôi mèo với đồ họa hoạt hình đáng yêu: Mỗi con mèo có đặc điểm riêng, bao gồm Ragdoll, Birman, Himalayan, Maine Coon, Siberian, British Shorthair...
  • Tương tác với những chú mèo đáng yêu: Ăn diện cho chúng thật đẹp, chụp ảnh và nhận tim bằng cách cho chúng ăn cá bắt được khi chơi mini-game.
  • Game dễ chơi nhưng không hề nhàm chán.

Cách câu cá trong game Mèo và súp

Mèo luôn thích cá. Vì thế, Cats and Soup không thể bỏ qua đặc tính nổi bật này của loài mèo. Bạn có hai cách bắt cá trong Mèo và súp game. Đầu tiên là dựa vào may mắn. Cá có thể là món quà trò chơi tặng bạn.

Cách thứ hai đáng tin cậy hơn. Bạn cần xây dựng một ao hay hồ cá, rồi đặt tên cho nó như ý muốn. Lưu ý, tính năng xây dựng trong game sẽ được mở khóa sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ.

Khi mua ao, hãy tự tay tạo một chiếc cần câu cá phù hợp với bản thân. Bạn có sẵn 5 mồi cá. Ngay khi cá cắn câu, cần sẽ rung. Đây là lúc bạn phải kéo cần ra khỏi mặt nước.

Cats and Soup có nhiều loài khác nhau, từ cá diếc tới cá tầm. Hiện tại game có tổng tất cả 18 loài cá. Giá trị mỗi loài được thể hiện bằng sao. Càng nhiều sao, giá trị cá càng cao.

Sau khi câu cá thành công trong game Mèo & Súp, bạn mất khoảng 2 giờ để tích lũy mồi. Rút ngắn quá trình này bằng một ticket đặc biệt.

Bắt cá là một nhiệm vụ thú vị trong game Mèo và súp
Bắt cá là một nhiệm vụ thú vị trong game Mèo và súp

Cách dùng cá trong Cats & Soup

  1. Chọn mèo bạn muốn.
  2. Chạm vào tab Feeding.
  3. Click vào con cá lựa chọn. để cho mèo ăn.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về cách câu và dùng cá trong game Cats and Soup. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi Mèo và súp dễ dàng hơn.

  • 4.682 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 24/05/2022
Xem thêm: Cats and Soup Mèo và súp
Sắp xếp theo