Cats & Soup: Lợi ích khi xem quảng cáo trong game Mèo và Súp

Cats and Soup là game mèo nấu súp cực dễ thương và hấp dẫn trên mobile. Cats & Soup miễn phí chơi và cũng chứa quảng cáo nhưng khi xem chúng, bạn có thể nhận được bổ trợ hữu ích.

Cats & Soup là game mobile hay cho mọi lứa tuổi
Cats & Soup là game mobile hay cho mọi lứa tuổi

Lợi ích khi xem quảng cáo trong game Cats & Soup

Dù khó chịu, quảng cáo thực sự khá hữu ích trong Cats & Soup, giúp bạn nâng cấp đáng kể căn bếp. Chúng trao thưởng hậu hĩnh và giúp bạn thư giãn khi đã ở trong game quá lâu. Dưới đây là một số phần thưởng nổi bật khi xem quảng cáo lúc chơi game Mèo và súp:

Tăng tốc độ nấu ăn

Tăng tốc độ nấu súp khi xem quảng cáo trong Cats and Soup

Sau khi xem quảng cáo, mèo sẽ được tăng tốc độ nấu ăn. Các món nhanh chóng được hoàn thành và bạn có thể bán chúng dễ dàng hơn. Mặc dù chỉ tạm thời, boost tăng tốc này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Thêm phần thưởng

Quảng cáo trong game Cats and Soup cho bạn thêm phần thưởng

Bất cứ khi nào đăng nhập lại Cats and Soup, bạn sẽ thấy có một khối vàng lớn. Số lượng khối vàng sẽ được tăng gấp đôi sau khi bạn xem một quảng cáo ngắn. Giống như bổ trợ tăng tốc, phần thưởng này cũng giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nấu súp tốt hơn.

Jar Fairy

Jar Fairy trong game Cats and Soup

Jar Fairy thỉnh thoảng sẽ mang tới may mắn cho bạn. Chỉ cần dành vài giây xem quảng cáo, bạn sẽ nhận được một số lượng lớn vàng và điểm công thức. Tích lũy chúng càng nhiều, bạn càng có thêm nhiều tài nguyên. Đây thực sự là một cách "nhàn hạ” để kiếm nguyên liệu bạn không nên bỏ qua.

Trên đây chỉ là một vài lợi ích khi xem quảng cáo trong game Cats and Soup. Bạn có thể bỏ qua chúng nếu muốn. Tuy nhiên, nếu không muốn dành nhiều thời gian thu thập tài nguyên thì đừng ngại xem quảng cáo nhé!

  • 546 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 18/12/2021
Xem thêm: Cats and Soup
Sắp xếp theo