Helldivers 2: Cách đánh bại Chargers

Mặc dù có rất nhiều kẻ thù nặng ký trong Helldivers 2, nhưng một trong những kẻ đáng sợ hơn cả là Terminid's Charger - loài côn trùng to lớn và bọc thép này là một chiếc xe tăng thực sự có thể di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc để giẫm đạp bạn trước khi sử dụng các chân trước to lớn của nó để hoàn thành công việc ở cự ly gần.

Tải game Helldivers 2

Charger rất đáng sợ, nhưng bạn có thể hạ gục chúng miễn biết nhắm vào điểm yếu hoặc sử dụng vũ khí hạng nặng để gây ra lượng sát thương lớn cùng một lúc. Tuy nhiên, tốt hơn hết nên sẵn sàng cho một cuộc chạm trán vì bạn rất dễ bị bao vây bởi những kẻ thù nhỏ hơn hoặc kẻ bám đuôi khi bạn đang tập trung vào một hoặc nhiều Charger.

Hướng dẫn tìm Charger trong Helldivers 2

Là một trong những kẻ thù đáng sợ hơn của Terminid, bạn có thể tìm thấy Charger ở phía màu vàng của bản đồ Galactic War, nơi đang bị kiểm soát bởi mối đe dọa côn trùng. Bất kỳ hành tinh nào trong những khu vực này đều có thể sinh ra chúng trong bất kỳ nhiệm vụ nào, miễn là bạn đặt nó ở độ khó trung bình trở lên.

Charger trong Helldivers 2
Charger trong Helldivers 2

Khi bạn ở phía hành tinh, cách tốt nhất là hướng tới các mục tiêu nhiệm vụ như tổ của Terminid hoặc phá hủy trứng của chúng, vì Charger có thể đã ở đó để bảo vệ chúng. Nếu không, chúng sẽ sinh sản khi bạn bắt đầu phá hủy các mục tiêu.

Cách đánh bại Charger khi chơi Helldivers 2

Giống như tất cả những kẻ thù lớn hơn trong Helldivers 2, chúng có những điểm yếu mà bạn có thể sử dụng để hạ gục chúng. Điểm yếu dễ thấy nhất của Charger là phần bụng lớn màu cam nhô ra phía sau lưng con bọ.

Ngoài vị trí này, bạn cũng có thể nhắm vào phần đầu nhỏ của Charger từ phía trước, có thể dễ dàng nhận thấy bằng cái miệng nhỏ xíu của con quái vật. Cơ hội tốt nhất cho việc này là khi nó đang lao về phía bạn, nhưng hãy tự chịu rủi ro khi thử chiến lược đó.

Tất nhiên, khai thác điểm yếu không phải là chiến lược khả dụng duy nhất để hạ gục Charger. Có một loạt các pháp lệnh có thể sử dụng để gây ra thiệt hại nặng nề. Điều này bao gồm cả đồng đội của bạn, vì việc hạ cánh Hellpod lên trên Charger có thể loại bỏ mối đe dọa ngay lập tức. Điều này áp dụng cho các loại chất nổ, quỹ đạo và đại bàng khác, với các đòn tấn công bằng chất nổ hiệu quả hơn nhiều khi chống lại kẻ thù được bọc thép dày đặc.

Charger có thể di chuyển nhanh chóng và ở gần đồng đội, vì vậy hãy cân nhắc sử dụng các quy định đối với Charger không biết trước khi giao chiến. Mặc dù áo giáp của Charger khó vượt qua nhưng nó có thể bị mòn nếu chịu đủ sát thương. Bạn sẽ biết mình đã vượt qua được khi bắt đầu nhìn thấy phần thịt màu cam bên dưới các tấm áo giáp dày hơn ở mặt trước. Điều này dễ dàng hơn với các loại vũ khí hạng nặng như tên lửa hoặc Autocannon.

  • 36 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 21/02/2024
Sắp xếp theo