Cách tùy biến nhân vật trong Tower of Fantasy

Tower of Fantasy có hệ thống nhân vật phong phú. Tùy biến nhân vật là một trong số trải nghiệm thú vị của Tower of Fantasy.

Tùy biến nhân vật trong Tower of Fantasy

Đối với nhiều game thủ, sự thú vị của trò chơi điện tử tới từ khả năng sống một cuộc đời khác. Có thể bay trên lưng rồng hoặc vây hãm lâu đài của loài Orcish thật sự tuyệt vời, nhưng những hoạt động này thậm chí còn hấp dẫn hơn khi người chơi được thực hiện chúng với một nhân vật mà họ tự tay hoàn thiện.

Tower Of Fantasy có hệ thống tùy biến nhân vật cực kỳ sâu sắc, cho phép người chơi tạo nhân vật ban đầu, sử dụng nhân vật do thành viên trong cộng đồng tạo ra hoặc thậm chí tùy chỉnh các sáng tạo của họ như ý muốn. Sự phong phú trong lựa chọn mà hệ thống này cung cấp cho người chơi Tower Of Fantasy thật sự đáng kinh ngạc. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về cách tùy chỉnh nhân vật trong Tower of Fantasy.

Cách chỉnh nhân vật trong game Tower of Fantasy

Chỉnh nhân vật trong game Tower of Fantasy không khó

Tính năng tùy chỉnh nhân vật trong Tower of Fantasy chính xác như cách họ làm ở hầu hết các trò chơi. Màn hình Tạo nhân vật - Create Character cung cấp cho người chơi vô số lựa chọn vật phẩm và thanh trượt thuộc tính cơ thể có thể điều chỉnh để đạt được diện mạo mong muốn. Từ thay đổi màu mắt hoặc màu tóc, đeo kính, đeo mặt nạ, hoặc một số dáng lông mày phong cách anime kinh điển, thậm chí cả thay đổi tỷ lệ cơ thể, tất cả đều có thể dễ dàng thực hiện tại màn hình Character Creation.

Ngay sau khi người chơi hoàn tất những chỉnh sửa nhân vật cần thiết, họ vẫn có thể thay đổi diện mạo sau đó bằng cách mua thêm những nhân tố chỉnh sửa bổ sung từ cửa hàng Item Shop với mức giá 150 Dark Crystal. Người chơi sau đó có thể chọn icon Outfit ở dưới cùng của màn hình nhân vật để thay đổi hình ảnh sau khi tạo nhân vật.

Tùy biến nhân vật trong Tower of Fantasy thật sự ấn tượng, thế nhưng, chúng không có sẵn cho tất cả người chơi ngay từ đầu. Nhiều phụ kiện bị khóa và bạn cần phải tìm cách mở nó qua quá trình khám phá hoặc mua để dùng cho nhân vật mới. Hạn chế này không phải vấn đề lớn bởi người chơi vẫn có rất nhiều lựa chọn phụ kiện, trang phục mặc định được mở khóa.

Cách nhập nhân vật được thiết lập trước

Các nhân vật được thiết kế trước trong game Tower of Fantasy

Nếu không muốn dùng nhân vật gốc hay muốn một khởi đầu cùng nhân vật có sẵn, bạn có thể dùng tác phẩm do người chơi khác tạo ra. Nhân vật này cũng có thể được tùy biến, cho phép người chơi tinh chỉnh mẫu hiện có sao cho giống với hình tượng anime yêu thích mà không phải thiết kế từ đầu.

Để dùng nhân vật Tower of Fantasy được thiết kế trước, click nút Lobby trên màn hình tùy biến nhân vật, rồi chọn Popularity Vote để bắt đầu lựa chọn các nhân vật được thiết kế sẵn. Nhấn nút Save ở góc phải phía trên đầu của chân dung nhân vật để lưu nó vào tab My Favorites.

  • 207 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/08/2022
Xem thêm: Tower of Fantasy
Sắp xếp theo