Hướng dẫn thêm bạn bè trong Thiện Nữ Mobile

Thiện nữ là một trong những game nhập vai được rất nhiều người yêu thích. Khi chơi trò này chúng ta không chỉ được chiến đấu với những loài boss và người chơi khác mà còn được kết hôn, bái sư và kết bằng hữu với người khác.

Cũng giống như các game online khác, Thiện Nữ cũng cho phép những người chơi có thể kết bạn với nhau. Nếu bạn là một người mới bắt đầu chơi game này và chưa biết làm thế nào để có thể kết giao bằng hữu với những khác thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thêm bạn bè trong Thiện Nữ Mobile.

Tải Thiện Nữ Mobile trên Android Tải Thiện Nữ Mobile trên iOS

Hướng dẫn thêm bạn bè trong Thiện Nữ Mobile

Bước 1: Đầu tiên cần phải mở và đăng nhập tài khoản game Thiện Nữ.

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập tài khoản thành công, tại giao diện chính của game hãy di chuyển đến một nơi nào có nhiều người ở đó và hãy chạm vào một người chơi bất kỳ.

Bước 3: Tiếp theo, ở phía trên màn hình điện thoại của mình sẽ hiển thị tên tài khoản của người đó. Hãy nhấn vào ảnh đại diện của người mà mình muốn kết bạn.

Nhấn vào tên tài khoản mà mình muốn kết bạn

Bước 4: Lúc này sẽ hiển thị đầy đủ những tính năng mà các bạn có thể thực hiện với người đó như: Gửi tin, Xin vào đội, Tặng hoa,... chọn tính năng Thêm bạn.

Nhấn nút Thêm bạn

Bước 5: Khi gửi lời mời kết bạn tới người đó thành công thì trên màn hình sẽ hiển thị thông báo rằng bạn đã thêm người này làm hảo hữu.

Thông báo đã thêm Hảo hữu thành công

Bước 6: Nếu muốn nhắn tin nói chuyện với những người bạn của mình thì hãy nhấn vào mục Hảo Hữu ở phía dưới của màn hình.

Nhấn mục Hảo Hữu

Bước 7: Ấn vào phần Danh bạ.

Ấn vào mục Danh bạ

Bước 8: Lúc này danh sách bạn bè của mình sẽ được hiển thị ra và chạm vào bất kỳ tài khoản của người bạn nào mà mình muốn nói chuyện.

Nhấn vào người bạn mà mình muốn nhắn tin

Bước 9: Cuối cùng, soạn nội dung tin nhắn và bấm nút Gửi.

Soạn tin nhắn và ấn Gửi

Trên đây là hướng dẫn thêm bạn bè trong game Thiện Nữ Mobile, chúng tôi hi vọng rằng sau khi theo dõi xong bài viết này thì các bạn có thể thoải mái kết giao bằng hữu với những người chơi khác.

Ngoài ra, nếu muốn tạo tài khoản để chơi game bàt thì các bạn có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cài đặt và chơi Thiện Nữ trên điện thoại.

Chức các bạn thực hiện thành công!

  • 913 lượt xem
Cập nhật: 07/10/2019
Xem thêm: Thiện Nữ Mobile
Sắp xếp theo