Cách phá bom trong Tower of Fantasy

Người chơi Tower of Fantasy cần phá một số quả bom để tiếp tục câu chuyện. Dưới đây là cách phá bom trong game Tower of Fantasy.

Game Tower of Fantasy

Tower of Fantasy là game hành động nhập vai đặc sắc, là đối thủ cạnh tranh "đáng gờm" của Genshin Impact. Khi tới Hykros lần đầu tiên và gặp Elric, đây là nơi bạn bắt đầu thực hiện giải câu đố. Điều này xảy ra khi người chơi tới phần 1 - 4 của câu chuyện chính sau khi tìm thấy các manh mối ở phần 1 - 02 trong nhiệm vụ Ruin.

Người chơi Tower of Fantasy cần phải phá không chỉ một mà tới 3 quả bom để tiếp tục hành trình. Tất nhiên, người chơi có thể chọn bỏ qua các câu đố, nhưng sẽ mất đi phần thưởng bổ sung. Dưới đây là các vị trí và cách phá bom trong Tower of Fantasy.

Cách phá quả bom đầu tiên trong Tower of Fantasy

Hướng dẫn phá bom đầu tiên trong Tower of Fantasy

Để tìm quả bom đầu tiên trong khu vực, hãy đi lên cầu thang quay mặt về hướng Tây và theo dõi hình ảnh ba chiều màu xanh của một người đàn ông đang đi bộ. Theo sau anh ta sẽ dẫn đến một quả bom màu đỏ được đặt trên một cây cột. Đứng cạnh nó và sau đó nhấn vào biểu tượng bàn tay màu đỏ hiện ra.

Sau khi màn hình phá bom xuất hiện, chỉ cần nhấn nút Launch lớn ở bên dưới để cắt dây màu xanh lá.

Cách phá quả bom thứ hai trong Tower of Fantasy

Cách phá quả bom thứ hai trong Tower of Fantasy

Sau khi gỡ quả bom đầu tiên, tiếp tục đi theo hình ảnh ba chiều cho đến khi nó dẫn người chơi đến một bức tường. Leo lên tường để đến tầng tiếp theo và sau đó đi sang bên phải để tìm quả bom tiếp theo để gỡ nó.

Để phá quả bom này, chỉ cần nhấn mũi tên bên phải vài lần để di chuyển móc ngay bên trên dây màu xanh để nó không chạm vào dây màu đỏ. Đi về phía trước và nhấn Launch lần nữa để gỡ nó.

Cách phá quả bom thứ ba trong Tower of Fantasy

Cách phá bom thứ ba trong Tower of Fantasy

Sau một phân cảnh ngắn, nhân vật của người chơi Tower of Fantasy sẽ được đưa ra ngoài mái vòm để giải phóng quả bom thứ ba, nhưng có điều gì đó không ổn, buộc quả bom phải phát nổ. Tuy nhiên, người chơi sẽ quay ngược thời gian và thử gỡ bom lần nữa.

Đây là quả bom khó phá nhất bởi những quả bong bóng điện di chuyển sẽ làm rối loạn quá trình phá bom. Người chơi cần thời gian để khởi động hay Launch chính xác để móc không chạm vào bất cứ thứ gì, ngoài dây màu xanh.

  • 94 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/08/2022
Xem thêm: Tower of Fantasy
Sắp xếp theo