Cách tự động đổi chế độ Dark Theme, Light Theme trên Windows 10

Windows 10 hỗ trợ chế độ Auto-Night Mode giúp người dùng máy tính có thể chuyển giao diện từ sáng sang tối và ngược lại trên Windows 10 (Dark Mode - Night Light) một cách đơn giản và nhanh chóng. ms-settings:nightlight

Trên thực tế, Auto-Night Mode là chế độ khá tiện dụng và hữu ích, đặc biệt là với những người thường xuyên làm việc với máy tính vào ban đêm hoặc trong môi trường ánh sáng yếu, chế độ ban đêm trên Windows 10 sẽ giúp bạn bảo vệ đôi mắt của mình một cách tối đa. Để có thể kích hoạt chế độ ban đêm trên máy tính, các bạn làm như sau:

Kích hoạt Night Mode trên máy tính Windows 10

Windows 10

Bước 1: Từ màn hình desktop, các bạn nhấn chuột phải vào khoảng trống bất kỳ trên màn hình, sau đó chọn tiếp mục Personalize.

Chọn vào Perrsonal của Windows 10

Bước 2: Trong giao diện tiếp theo, bạn tìm và nhấn chuột trái vào mục Colors

Chọn mục Color trong Windows 10

sau đó kéo xuống dưới, đánh dấu tick tiếp vào ô Dark để thay đổi chế độ hiển thị của máy tính. Lúc này, bạn sẽ thấy toàn nó giống như ảnh dưới đây.

Đồng ý sử dụng chế độ ban đêm trên Windows 10

Để quay trở lại chế độ cũ (Light Mode), bạn cũng làm tương tự nhưng chọn vào Light trong phần Colors / Choose your default app mode. Thao tác này chỉ giúp chúng ta tự động chuyển toàn bộ hiển thị của máy tính sang chế độ ban đêm, nếu bạn muốn có thêm những tùy chỉnh khác thì có thể sử dụng một số phần mềm từ bên thứ ba để thực hiện.

  • 1.895 lượt xem
Cập nhật: 06/12/2018
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chi Nhan Vo
    Chi Nhan Vo ko co chu drak lighit thi sao ad 
    Thích Phản hồi 22/08/20