Thay áo cho Windows 10 hàng ngày với Bing Wallpaper

Bing Wallpaper là một ứng dụng dành cho Windows 10 với kho hình ảnh vô cùng đồ sộ. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng ứng dụng này để thay áo cho Windows 10 mỗi ngày.

Bing wallpaper

Thay áo cho Windows 10 hàng ngày với Bing Wallpaper

Đầu tiên các bạn truy cập vào website của Bing Wallpaper sau đó nhấn chọn nút Install Now để tải file cài đặt về máy tính.

Install Now

Chạy file cài đặt, cửa sổ setup sẽ hiện ra. Tiếp tục nhấn chọn Install Now.

Install Now

Đợi một chút để quá trình cài đặt diễn ra.

Cài đặt

Sau khi cài đặt xong, Nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặt.

Finish

Lúc này, màn hình nền của bạn sẽ được tự động đổi sang màn hình của Bing Wallpaper. Từ bây giờ, mỗi khi khởi động máy thì ứng dụng cũng sẽ tự động chạy song song với Windows và không hề tốn nhiều dung lượng Ram. Để thay đổi màn hình nền, ta nhấn chuột phải vào biểu tượng Bing ở góc phải thanh Taskbar và chọn nút hình mũi tên ở dòng Change wallpaper. Để thoát ứng dụng, ta nhấn chọn nút Quit.

Hộp thoại nhỏ này cũng cung cấp thông tin về tên gọi, địa điểm của bức hình đang hiển thị trên màn hình của bạn (bằng tiếng Anh) rất hữu ích cho những người muốn khám phá thế giới.

Nhìn chung, Bing Wallpaper là một ứng dụng khá đơn giản nhưng lại rất hữu ích đối với những người muốn thay đổi màn hình nền nhưng lại không có thời gian lựa chọn. Những bức hình của ứng dụng cũng có độ phân giải được điều chỉnh sao cho phù hợp với màn hình của bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 207 lượt xem
Cập nhật: 28/04/2020
Xem thêm: Bing wallpaper Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo