Cách tối đa hóa ô tô trong F1 23

F1 23 đã có mặt và sự trở lại của nó mang lại các chế độ trò chơi Modes of Career Mode và My Team. Chế độ mới F1 World sẽ mang đến Ultimate Team hoàn toàn mới. Chế độ chơi này tập trung vào việc phát triển phương tiện của bạn hơn là việc điều khiển ô tô trên thực tế. Lối chơi chung muốn bạn thực hiện các điều chỉnh thích hợp để phù hợp hơn với kiểu đường đua và lối chơi của bạn, nhưng bạn sẽ bắt đầu từ đầu trong My Team và F1 World. Mục tiêu chính là kiếm tiền mặt, xây dựng các tài nguyên đó và sử dụng số điểm khó kiếm được đó để nâng cấp xe trong F1 23.

Tải game F1 23

Khi bắt đầu với những chiếc ô tô cơ bản nhất, cuối cùng bạn sẽ có thể chế tạo vũ khí thuần túy trên đường đua, bằng cách hoàn thành Vòng đua, Thử thách thời gian và Thử thách. Tất cả đều cung cấp cho người chơi nhiều phần thưởng khác nhau từ Tài nguyên hoặc Tiền mặt có thể được sử dụng trực tiếp để nâng cấp ô tô của bạn.

Hướng dẫn tối đa hóa ô tô trong F1 23

Tuy nhiên, trong F1 World bạn chỉ có thể chạy tổng cộng 4 lần nâng cấp cùng một lúc để tối đa hóa khả năng và sức mạnh của chiếc xe trên đường đua. Sự thay đổi được thực hiện theo hướng có được Trang bị huyền thoại để chứng minh rằng bạn là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất, đồng thời thực hiện các điều chỉnh chính xác để phù hợp với lối chơi của bạn và trở thành người nguy hiểm nhất trong mọi tình huống.

Game F1 23
Game F1 23

Thu thập Dữ liệu, Tiền mặt hoặc gặt hái Phần thưởng khi đạt điểm cao nhất quán và hoàn thành các Thử thách đã đặt tùy thuộc vào Vòng đua bạn chọn, tất cả sẽ cung cấp Điểm nâng cấp có thể được sử dụng để tạo các bản nâng cấp hoàn toàn mới cho ô tô của bạn . Trong khi con đường dài, kết quả là một chiếc xe tối đa với Bộ phận huyền thoại sẽ đốt cháy tất cả những người lái xe khác mà chúng phải đối mặt.

Trước khi có thể bắt đầu nâng cấp bạn cần phải hoàn thành bộ 5 Vòng/Cuộc đua. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ cần hoàn thành Vòng đua với trang bị Phần hiếm hoặc cao hơn. Điều này sẽ mở khóa khía cạnh Kỹ thuật của F1 World, nơi quá trình nâng cấp thực sự bắt đầu.

Từ Khung gầm có thể được đầu tư vào việc tăng nâng cấp, tốc độ nâng cấp được tạo ra, giảm nâng cấp thất bại. Những thứ này cần tiền để đầu tư và bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cho đường đua, hoàn thành Vòng đua và Thử thách khi thời gian của hành trình trôi qua. Bạn cần truy cập Phần R&D. Từ đây có thể đánh giá bốn phần về hiệu suất của ô tô: Khí động học, Khung gầm, Hệ thống truyền động và Độ bền .

  • 10 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 21/06/2023
Xem thêm: F1 23
Sắp xếp theo