Cách xử lý lỗi chơi Fortnite trên iPhone

Game bắn súng sinh tồn Fortnite là đối thủ đáng gờm của PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds). Nếu bạn cũng yêu thích tựa game này, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xử lý lỗi chơi Fortnite cho iOS đơn giản và hiệu quả nhất nhé.

Cách xử lý lỗi chơi Fortnite trên iPhone
Fortnite Fortnite cho iOS

Không có gì hoàn hảo. Vì thế, ngay cả những tựa game lớn cũng khó tránh khỏi lỗi. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn khắc phục những vấn đề thường gặp khi chơi Fortnite trên iOS.

Không thể tìm thấy đối thủ

Lỗi chơi game Fortnite Mobile

Đôi khi, khởi động Fortnite có chút trì trệ. Bạn phải tải lại game vài lần, đồ họa nhiễu, kích thước khung hình tràn giao diện, thậm chí có lúc còn không thể tìm đối thủ thi đấu.

Lỗi matchmaking có thể là lỗi khó chịu nhất vì bạn không thể kiểm soát được game. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể làm như sau:

  1. Đảm bảo bạn có kết nối Internet mạnh, ổn định. Nếu wifi lỗi hoặc kết nối dữ liệu yếu, khả năng cao bạn sẽ gặp phải vấn đề về matchmaking.
  2. Thử đóng và mở lại Fortnite. Một reset nhẹ nhàng thỉnh thoảng có thể xử lý triệt để các lỗi nhỏ.
  3. Kiểm tra các tài khoản Epic Game và Fortnite Twitter. Hãng phát triển luôn sẵn sàng hỗ trợ khi máy chủ ngừng hoạt động hoặc việc bảo trì ảnh hưởng tới gameplay.
  4. Cài đặt lại Fortnite - cách phổ biến nhưng xóa game và cài đặt lại luôn là cách xử lý lỗi hiệu quả nhất. Thêm vào đó, toàn bộ tiến trình của bạn đều đã được lưu vào tài khoản Epic Games, vì thế, bạn sẽ không mất bất kỳ thứ gì ngoại trừ thời gian.

Lỗi khi chơi game đa nền tảng

Trong trường hợp, bạn đã kết nối chơi game cùng bạn bè trên PC nhưng vì lí dó nào đó, bị ngắt liên lạc sau một hoặc hai phút ở lobby. Hãy thử thoát tài khoản Epic Games, đóng ứng dụng rồi đăng nhập lại. Mọi thứ sẽ trở lại bình thường.

Ngoài ra, một trong số những nguyên nhân phổ biến nhất khiến Fortnite Mobile không thể chạy trên iOS là lỗi tương thích. Nhớ rằng, bạn phải chạy game trên hệ điều iOS 11. Nếu là iPhone, máy phải có RAM tối thiểu 2 GB, một A9 hoặc CPU tốt hơn.

Danh sách các dòng iPhone có thể chạy mượt Fortnite Mobile:

  • iPhone SE
  • iPhone 6S / 6S Plus
  • iPhone 7 / 7 Plus
  • iPhone 8 / 8 Plus
  • iPhone X

Danh sách iPad tương thích Fortnite Mobile:

  • iPad Mini 4
  • iPad Air 2
  • iPad 2017
  • iPad Pro

Theo chia sẻ của game thủ ưa thích Fortnite, hầu hết các vấn đề phát sinh thường do tài khoản Epic Games và Fortnite Twitter hoặc lỗi mạng. Bạn hãy để mắt tới chúng hoặc nhanh chóng phản hồi tới nhà phát hành để họ kịp thời sửa lỗi, hoàn thiện game và mang tới trải nghiệm giải trí thoải mái hơn trong tương lai.

  • 366 lượt xem
Cập nhật: 30/06/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo