Mẹo chơi game Choo-Choo Charles

Choo-Choo Charles là game phiêu lưu kinh dị vừa ra mắt và đang tạo một tiếng vang rất lớn trên thị trường game mobile. Trò chơi Choo-Choo Charles lấy bối cảnh đoàn tàu cũ cần được nâng cấp để chiến đấu với một đoàn tàu có tri giác đầy độc ác tên Charles.

Tải game Choo-Choo Charles

Choo-Choo Charles được lấy cảm hứng từ Charlie the Choo-Choo trong một cuốn sách của thiếu nhi vào năm 2016 của Stephen King xuất bản như một phần của seri The Dark Tower. Dưới đây là một số mẹo nhỏ dành cho các game thủ bắt đầu tham gia hành trình cùng quái vật nửa nhện nửa tàu hỏa.

Mẹo chơi game Choo-Choo Charles dành cho tân thủ

Điều hướng bản đồ

Eugene sẽ cung cấp cho người chơi bản đồ. Bản đồ là một vật phẩm rất quan trọng cho người chơi khi họ đang ở trên đảo. Bạn có thể mở bản đồ bằng M và tìm hiểu thông tin về đường đi của đường ray xe lửa và nơi có các khúc cua trên đường ray.

Bản đồ cũng hiển thị vị trí của nhiều NPC khác nhau rải rác trên bản đồ sẽ giao nhiệm vụ cho người chơi và giúp họ trong nhiệm vụ đánh bại Charles. Bản đồ cũng có thể mã hóa biểu thị loại nhiệm vụ mà bạn có:

  • Màu vàng là nhiệm vụ phụ tùy chọn.
  • Màu xanh lam là nhiệm vụ cốt truyện chính
  • Màu đỏ là nhiệm vụ thưởng cho người chơi vũ khí mới
Game Choo-Choo Charles
Game Choo-Choo Charles

Làm quen vũ khí

Việc làm quen với các vũ khí sẽ giúp bạn sử dụng chúng tốt nhất. Vũ khí tốt và duy nhất có thể sử dụng trong cuộc chiến chống lại Charles là khẩu súng gắn ở phía sau đoàn tàu. Người chơi sẽ bắt đầu với khẩu súng máy Derailer và về sau sẽ có khá nhiều vũ khí mới hiện đại.

Tàng hình hoặc chạy nước rút

Khi chơi game chúng ta có nhiệm vụ là đào sâu vào mỏ để nhận về 3 quả trứng từ chủ nhân Warren. Chúng ta sẽ chọn lẻn vào theo những tên côn đồ hoặc tận dụng cơ hội của chúng để chạy qua.

Lắng nghe Charles

Quái vật Charles có lúc sẽ bất chợt xuất hiện từ vùng hoang dã khi người chơi đang ở trên đảo bạn nên chạy thật nhanh trở về tàu và gây sát thương cho Charles. Charles xuất hiện đều sẽ có âm thanh ghê rợn nổi lên.

Chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ cuối cùng

Chúng ta nên thực hiện thật nhiều nhiệm vụ, thu thập tất cả vũ khí và nâng cấp chúng nếu có thể. Đặc biệt nên sửa chữa đoàn tàu trước khi tham gia trận chiến thông qua kho phế liệu.

  • 484 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 05/01/2023
Xem thêm: Choo-Choo Charles
Sắp xếp theo