Cách tìm và đánh bại Lich trong Dragon's Dogma 2

Những con quái vật trong Dragon's Dogma 2 không bao giờ nghỉ ngơi và bạn sẽ tìm thấy những con quái vật tự do lang thang trên đất vào ban ngày và xác sống vào ban đêm. Bộ xương, bóng ma, ảo ảnh và Stout Undead là những loại kẻ thù sống về đêm có thể bị tiêu diệt dễ dàng, nhưng những tên trùm xác sống như Lich sẽ cần một số chiến thuật mới.

Tải game Dragon's Dogma 2

Lich là một trong những xác sống biết bay, người có khả năng mang nhiều xác sống hơn vào cuộc chiến với trùm. Tương tự như việc tiêu diệt Wights dễ dàng hơn khi bạn có một số chiến thuật tầm xa, có thể bạn cũng sẽ muốn có một chiến lược tầm xa để đánh bại tên trùm này.

Game Dragon's Dogma 2
Game Dragon's Dogma 2

Cách tìm Lich trong Dragon's Dogma 2

Cách dễ nhất để tìm trùm Lich trong trò chơi là đi về phía tây từ Bakbattahl vào ban đêm. Bạn sẽ tìm thấy một Lich đang bay trên không từ phía tây của hang động Crumbling Ruins. Đây cũng là nơi bạn sẽ gặp một vài ảo ảnh, bộ xương và thây ma.

Trận đấu trùm này dễ dàng hơn nhiều so với trận đấu bạn tìm thấy trong Lăng mộ Al'Guttos , nằm ở phía tây xa nhất của Bakbattahl.

Làm thế nào để đánh bại Lich trong Dragon's Dogma 2

Attack

Mô tả

Tracking Orbs

Lich triệu hồi một vài quả cầu theo dõi các mục tiêu ở gần.

Elemental Blast Orbs

Lich sẽ triệu hồi tám quả cầu nguyên tố phát nổ khi va chạm.

Undead Summon Spell

Nếu bạn hoặc những con tốt đến quá gần Lich để tấn công cận chiến, tên trùm sẽ sử dụng phép Triệu hồi Undead. Điều này có thể nhìn thấy được từ hào quang màu tím bên dưới con trùm, mang lại nhiều bộ xương và thây ma hơn cho cuộc chiến với con trùm.

Summons or Revives A Fell Lord

Lich sẽ đi cùng với Fell Lord, và nếu bạn giết nó trước, tên trùm sẽ cố gắng hồi sinh nó. Điều này chỉ có ở cuộc chạm trán ở Tomb of Al'Guttos.

Lich là một con trùm bất tử trong trò chơi, điều đó có nghĩa là nó yếu trước sát thương Holy. Bất kỳ đòn tấn công Holy nào từ vũ khí được nâng cấp Holy dành cho các chức năng cận chiến và phép thuật Holy như phép thuật Empyrean hoặc High Empyrean sẽ giết chết trùm nhanh hơn.

Các lớp cận chiến sẽ không có tác dụng nhiều đối với Lich vì phần lớn thời gian nó ở trên không. Bạn nên mang theo ít nhất một hoặc hai nghề tầm xa để gây sát thương. Cung thủ phép thuật hoặc Cung thủ sẽ gây sát thương lớn lên Lich.

Khi con trùm đã nhận đủ sát thương, cuối cùng nó sẽ rơi xuống đất, tạo cơ hội cho bạn gây sát thương cận chiến. Sau khi đánh bại Lich, bạn sẽ nhận được một viên Wailing Crystal.

  • 13 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 22/04/2024
Xem thêm: Dragon's Dogma 2
Sắp xếp theo