Hướng dẫn nhận vương niệm bạc trong Dragon's Dogma 2

Dragon's Dogma 2 có cơ chế nâng cấp áo giáp và vũ khí phù hợp để áp đảo Arisen bất cứ lúc nào. Những lần nâng cấp trước đó yêu cầu đầu tư Vàng và một số vật phẩm dễ kiếm được như da thỏ. Tuy nhiên, khi bạn nhận được trang bị từ trung bình đến muộn, bạn cần vật liệu chất lượng cao hơn để nâng cấp một số vũ khí và áo giáp tốt nhất.

Tải game Dragon's Dogma 2

Vương miện bạc là một tài nguyên quý hiếm cho phép bạn nâng cấp hầu hết các vật phẩm trang bị cao cấp hơn. Những vật phẩm trang bị này đã có chỉ số phòng thủ và tấn công tốt hơn, nhưng bạn luôn có thể nâng cao chúng nếu có vật liệu nâng cấp như vương miện bạc.

Hướng dẫn tìm vương miện bạc trong Dragon's Dogma
Hướng dẫn tìm vương miện bạc trong Dragon's Dogma

Cách tìm vương miện bạc trong Dragon's Dogma

The phantasm và Stout undead là hai loại kẻ thù có cơ hội trao vương miện bạc. Bạn có thể bắt gặp The phantasm khi khám phá khu rừng ở phía tây Vernworth vào ban đêm.

Tuy nhiên, stout undead hầu hết được tìm thấy bên trong các hang động, chẳng hạn như Hidden Cavern ở Vermund và hang Mountain Base ở vùng Đảo Núi lửa Agamen. Chúng to hơn một chút so với hầu hết các thây ma, với bụng to hơn và lượng máu lớn hơn. Stout undead rất yếu trước sát thương lửa, vì vậy hãy tận dụng điều này để làm lợi thế cho bạn.

Việc tiêu diệt Stout undead có nhiều khả năng dẫn đến việc rơi ra vật phẩm vương miện bạc hơn là tiêu diệt ảo ảnh. Nếu bạn đang sử dụng chức năng Thief , kỹ năng Pilfer sẽ cho phép bạn đánh cắp The phantasm và Stout undead, tăng cơ hội nhận được vương miện bạc nhanh hơn.

Cách mua vương miện bạc từ Folkes

Folkes là một trong những thương nhân lang thang trong trò chơi và ban đầu anh ta có thể được tìm thấy ở Checkpoint Rest Town. Anh ta bán chiếc vương miện bạc với giá 3.000 vàng mỗi món. Tuy nhiên, Folkes sẽ không trưng bày hàng hóa của mình cho đến khi bạn hoàn thành nhiệm vụ Tolled To Rest, nhiệm vụ này có thể được kích hoạt bằng cách truy cập NPC Oskar ở phía Bắc của Ancient Battleground.

Sau khi hoàn thành bạn có thể tìm thấy Folkes đang lang thang trong Checkpoint Rest Town, Ancient Battleground và các khu vực giữa hai nơi. Anh ta sẵn sàng bán bất cứ thứ gì có sẵn, kể cả vương miện bạc .

Khi đã có được ít nhất một vương miện bạc bạn có thể nhân đôi nó bằng cách truy cập Cửa hàng phế liệu của Ibrahim ở Checkpoint Rest Town. Anh ta sẽ tính cho bạn 3.600 Vàng và tặng bạn thêm một vương miện bạc mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp vũ khí hoặc áo giáp của mình.

Lối tắt này giúp bạn tiết kiệm thời gian ghé thăm các hang động để lấy vương miện bạc từ Stout undead. Chúng ta chỉ cần trả một khoản phí nhỏ, đợi ít nhất một ngày bên ngoài băng ghế gần cửa hàng và nhận được món đồ trùng lặp.

  • 17 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 10/04/2024
Xem thêm: Dragon's Dogma 2
Sắp xếp theo