Hướng dẫn lấy Spurious Wings trong Dragon's Dogma 2

Nếu bạn muốn trở nên mạnh mẽ trong Dragon's Dogma 2 thì điều quan trọng là phải liên tục tìm kiếm trang bị tốt hơn cho cả Arisen và cho chính của bạn, đồng thời luôn thay đổi những đồng minh khác vì chúng không lên cấp cùng với bạn. Duy trì cách tiếp cận này đảm bảo các cuộc chạm trán với kẻ thù hiệu quả với ít khó khăn nhất, đặc biệt là với các tên trùm.

Tải game Dragon's Dogma 2

Là một phần trong hành trình tìm kiếm sức mạnh của bạn, việc nâng cấp cả vũ khí và áo giáp là điều quan trọng. Tùy thuộc vào nơi chúng ta thực hiện các phép thuật này, các phần thưởng khác nhau sẽ được thêm vào thiết bị, khiến cho các lựa chọn của bạn trở nên quan trọng. Tuy nhiên, việc thu thập các vật liệu cần thiết cho những nâng cấp này không phải lúc nào cũng đơn giản và có thể yêu cầu phải khám phá hoặc có kiến ​​thức cụ thể về vị trí của chúng.

Cánh Giả trong Dragon's Dogma 2
Cánh Giả trong Dragon's Dogma 2

Hướng dẫn cách có được Cánh Giả trong Dragon's Dogma 2

Đôi Cánh Giả là vật phẩm hiếm rơi ra từ những kẻ thù yêu quái độc nhất, chúng chỉ có thể gặp được ở nửa đường tới Tháp Dragonsbreath  Tuy nhiên, để đến được địa điểm này, trước tiên bạn phải hành trình đến vùng Battahl và sau đó tìm đường đến thủ đô Bakbattahl .

Từ Bakbattahl, đi về phía tây nam cho đến khi bạn đến một khu rừng có con đường dẫn lên trên; đây là đường đến Tháp Dragonsbreath. Dọc theo con đường này, bạn sẽ gặp những con yêu quái có đôi cánh màu cầu vồng được gọi là Succubus. Đánh bại những con yêu quái đặc biệt này để lấy nguyên liệu Cánh Giả.

Vì những kẻ thù này rất hiếm và chỉ được tìm thấy với số lượng hạn chế nên có thể muốn thu thập thêm đồ rơi của chúng. Một cách thuận tiện để thực hiện việc này là ghé thăm Checkpoint Rest Town và ghé qua Cửa hàng phế liệu của Ibrahim .

Ở đó chúng ta có thể yêu cầu giả mạo Cánh giả với mức giá hợp lý là 1.728 G. Đơn giản chỉ cần sử dụng chiếc ghế dài gần đó để tăng thời gian lên một hoặc hai ngày, sau đó quay trở lại Ibrahim để thu thập Cánh giả thứ hai của bạn.

  • 11 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 10/04/2024
Xem thêm: Dragon's Dogma 2
Sắp xếp theo