Cách lấy Eldricite trong Dragon's Dogma 2

Khi chơi Dragon's Dogma 2 bạn sẽ liên tục khám phá các ngục tối, thị trấn, nhiệm vụ và kho báu mới. Trong suốt cuộc hành trình của mình bạn sẽ bắt gặp rất nhiều vật phẩm để thu thập, hỗ trợ việc nâng cấp cả Arisen và chính của bạn. Từ nguyên liệu chế tạo thuốc cho đến trang bị mới để tăng cường khả năng của họ, có rất nhiều điều để khám phá và sử dụng.

Tải game Dragon's Dogma 2

Hướng dẫn nhận Eldricite trong Dragon's Dogma 2

Những vật liệu này đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cấp vũ khí và áo giáp của bạn và chúng có rất nhiều loại. Một số vật liệu chỉ có thể nhận được bằng cách đi theo con đường kết thúc thực sự và bước vào Unmoored World, trong đó Eldricite là một ví dụ đáng chú ý.

Eldricite là vật rơi ra từ những kẻ thù Spectre cụ thể , duy nhất ở Unmoored World có thể truy cập được sau khi đi đến đoạn kết thực sự trong Dragon's Dogma 2. Những Spectre này giống với những Spectre thông thường nhưng được phân biệt bằng màu tím/hồng.

Southwest of Vernworth
Southwest of Vernworth

Những kẻ thù này không chỉ có thời gian như những kẻ thù thông thường; bạn có thể gặp chúng bất cứ lúc nào trong ngày. Chúng thường sinh sống ở những khu vực từng chìm dưới nước như đại dương hoặc sông.

Những kẻ thù này rất khó chịu và yêu cầu sử dụng các đòn tấn công ma thuật hoặc nguyên tố, vì chúng miễn nhiễm với sát thương vật lý. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn là Pháp sư, Cung thủ phép thuật hoặc Tay giáo huyền bí để đánh bại chúng một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn nuôi những kẻ thù này để lấy Eldricite, đây là một số địa điểm được đề xuất:

  • Southwest of Vernworth:
  • Southeast of the Sacred Arbor
  • West of the Seafloor Shrine
  • West of the Nameless Village
  • 12 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 10/04/2024
Xem thêm: Dragon's Dogma 2
Sắp xếp theo