Cách lấy Cinderspine trong game Dragon's Dogma 2

Dragon's Dogma 2 có một thế giới mở rộng lớn với kho báu ẩn sâu trong hang động và những khu vực khó tiếp cận. Vì có mười nghề nghiệp trong trò chơi, mỗi nghề nghiệp cung cấp một phong cách chơi riêng dựa trên loại vũ khí gắn liền với lớp đó và bạn có thể mong đợi tìm thấy một số chiến lợi phẩm tốt bên trong các rương kho báu.

Tải game Dragon's Dogma 2

Cinderspine là một trong những vũ khí nguyên tố tốt nhất cho lớp Warrior. Cây búa này được tẩm nguyên tố lửa và sẽ gây sát thương vật lý và lửa cho mục tiêu. Việc tìm kiếm vũ khí này yêu cầu bạn phải khám phá khu vực cuối trò chơi và hướng dẫn này trình bày cách bạn có thể lấy được Cinderspine trong trò chơi.

Dragon's Dogma 2
Dragon's Dogma 2

Cách lấy Cinderspine trong Dragon's Dogma 2

Để đến được Cinderspine, bạn phải đến được tầng hai của hang Mountain Base ở vùng Đảo Núi lửa Agamen. Vũ khí được tìm thấy bên trong một rương kho báu, bạn có thể nhìn thấy vũ khí này khi tiến vào các phần trước của hang động và thấy mình đang ở bên dưới một cái hố rộng mở.

Có một số bệ ở phía bên phải đưa bạn đến gần bệ ngực. Tuy nhiên, việc nhảy tới chỗ rương này là không thể. Khả năng bay lên của Pháp sư là cách nhanh nhất để đạt được nó, bạn có thể dễ dàng vượt qua khoảng cách bằng cách bay lên.

Nếu đang sử dụng chức năng Mystic Spearhand thì kỹ năng Foin của Dragoun sẽ giúp bạn có đủ sức mạnh để vượt qua nền tảng từ bên này sang bên kia.

Nếu không sử dụng một trong hai lớp này, bạn cần khám phá hang động sâu hơn cho đến tầng hai. Sau đó sẽ tìm thấy một lối mở phía trên bệ kho báu. Chỉ cần nhảy qua và bạn sẽ hạ cánh gần rương kho báu chứa cây búa Cinderspine trong trò chơi.

Vị trí hang chân núi trong Dragon's Dogma 2

Có thể đến hang Mountain Base bằng cách đi theo lối ra của Drabnir's Grotto và đến khu cắm trại thứ hai sau khi gặp Gautstafr. Bạn có thể bỏ lỡ con đường này nếu đi theo nhiệm vụ của Gautstafr, Put A Spring In Thy Step, khi anh ấy dẫn bạn đến Trại Đảo Núi lửa bằng cách đi dọc theo một con đường khác, nơi bạn chiến đấu với nhiều yêu tinh và một con Minotaur giận dữ .

Chúng ta có thể quay lại hang động này bất cứ lúc nào sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Gautstafr. Chỉ cần nhớ đi theo con đường bên trái khi trở về từ Trại Đảo Núi lửa vì nó sẽ dẫn bạn đến hang động này.

  • 21 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 22/04/2024
Xem thêm: Dragon's Dogma 2
Sắp xếp theo