Cách nhận Whitecobble trong Dragon's Dogma 2

Dragon's Dogma 2 tự hào có một bản đồ rộng lớn chứa đầy các thị trấn để khám phá, các nhân vật để tương tác và các ngục tối để chinh phục, chứa đầy kẻ thù và kho báu để khám phá. Trang bị mới có thể nhận được chủ yếu bằng cách mua hoặc tìm thấy nó trong một số rương nhất định. Tuy nhiên, đôi khi mua trang bị mới là chưa đủ bạn cũng cần phải nâng cấp nó.

Hướng dẫn nhận Whitecobble trong Dragon's Dogma 2

Khi nói đến việc nâng cấp thiết bị của mình, bạn sẽ cần tìm những vật liệu cụ thể cho từng thiết bị. Những nguyên liệu này khác nhau về chủng loại và số lượng, và mặc dù một số dễ tìm hơn những nguyên liệu khác nhưng không phải lúc nào cũng rõ ràng bằng cách nào hoặc ở đâu để có được chúng. Nhưng nếu bạn đang săn lùng Whitecobble, hướng dẫn này sẽ giúp bạn xác định vị trí của nó.

Whitecobbles là vật liệu nâng cấp chỉ có thể được khai thác từ những khối đá cụ thể được tìm thấy trên tường hang động, thay vì bị kẻ thù đánh rơi. Mặc dù chúng có thể được tìm thấy ở nhiều hang động khác nhau nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đến một hang động cụ thể nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều chúng.

Cách nhận Whitecobble trong Dragon's Dogma 2.

Bắt đầu bằng cách đi đến Ancient Battleground, nằm ở phía đông bắc của Checkpoint Rest Town. Khi đến nơi, hãy leo lên đầu khu vực cho đến khi bạn đến một không gian rộng mở có thang ở phía bên trái. Leo lên thang, sau đó tiếp tục tiến về phía trước để đến Worldsend Cavern.

Khi đã vào trong hang, hãy đi tiếp qua đống lửa trại, sau đó đi theo con đường bên trái thứ hai. Đi xuống tầng thấp hơn, nơi bạn sẽ tìm thấy một số tảng đá khai thác trên tường. Trong số đó, bạn sẽ tìm thấy những cái có chứa Whitecobbles.