Cách mở khóa Warfarer Vocation trong Dragon's Dogma 2

Việc mở khóa Warfarer Vocation trong Dragon's Dogma 2 mang đến cho người chơi cơ hội thành thạo một bộ kỹ năng chiến đấu đa dạng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn nhanh chóng mở khóa Warfarer Vocation khi chơi Dragon's Dogma 2.

Tải game Dragon's Dogma 2

Cách mở khóa Warfarer Vocation trong Dragon's Dogma 2

Để nhận được Warfarer Vocation trong Dragon's Dogma 2, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ của Lamond bằng cách du hành đến Agamen Volcanic Island ở Bakbattahl. Warfarer Vocation là một nghề nghiệp tương đối từ giữa đến cuối trò chơi và mặc dù nó mang lại nhiều điều kỳ diệu cho người chơi nhưng lại đặc biệt khó để đạt được so với các nghề nghiệp khác trong trò chơi. Bạn có thể cần phải chờ cho đến khi bạn đạt ít nhất cấp 26 trở lên để có được nó thành công.

Mở khóa Warfarer Vocation trong Dragon's Dogma 2
Mở khóa Warfarer Vocation trong Dragon's Dogma 2

Cách nhận Newt Liqueur tại Higg's Tavern Stand trong Dragon's Dogma 2

Bước đầu tiên trong hành trình tìm kiếm Warfarer Vocation trong Dragon's Dogma 2 liên quan đến việc mua Newt Liqueur, một vật phẩm quan trọng cho nhiệm vụ. Bạn phải đến Higg's Tavern Stand ở Bakbattahl. Tại đây có thể mua ba chai Newt Liqueur với giá 5.000 vàng mỗi chai.

Khi đến Tavern lần đầu sẽ thấy nó bị khóa. Nên bạn cần truy cập vào nó và có hai cách để thực hiện việc đó:

  • Sử dụng hai bao tải bên cạnh đống cỏ khô có hàng rào để vào Quán rượu mà không đeo mặt nạ Breastren (điều này sẽ gây ra một cuộc chiến với lính canh).
  • Trang bị mặt nạ và truy cập theo cách tương tự mà không gặp vấn đề gì.

Khi đến Higg's Tavern Stand, hãy tương tác với nhân viên pha chế để mua ba chai Newt Liqueur. Việc này sẽ tiêu tốn của bạn 15.000 vàng.

Xác định vị trí của Lamond cho nhiệm vụ nhận được chức vụ Warfarer Vocation trong Dragon's Dogma 2

Sau khi có được Newt Liqueur, bạn phải xác định vị trí của Lamond trên Agamen Volcanic Island. Lamond sẽ nhờ Newt Liqueur giúp anh ta giải quyết vấn đề. Sau khi bạn cung cấp cho anh ta rượu mùi, anh ta sẽ chia sẻ kiến ​​thức của mình, cấp cho bạn quyền truy cập vào Warfarer Vocation.

Đảm bảo Lamond cung cấp cho bạn cuộn kỹ năng Grandmaster’s Path, điều cần thiết để sử dụng đầy đủ Warfarer Vocation. Nếu ban đầu anh ấy không giao nó, thì một cuộc trò chuyện tiếp theo sẽ giải quyết được vấn đề này.

  • 58 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 26/03/2024
Xem thêm: Dragon's Dogma 2
Sắp xếp theo