Genshin Impact: Vị trí và cách có hoa nghê thường

Hoa Nghê Thường là một Đặc Sản Khu Vực của Liyue, có thể được tìm thấy ở gần Nhà Trọ Vọng Thư và ở Cảng Liyue. Hoa Nghê Thường có vị ngọt, nấu Hoa Nghê Thường với Hoa Ngọt cùng nhau sẽ tạo ra vị ngọt quá mức khiến người ăn bị đau răng trong ba ngày liền.

Hoa đỏ thắm nở rực rỡ như những đám mây ở Liyue, có thể tạo thành vải dệt mỏng manh như nước. Thương Hội Phi Vân ở Liyue là một gã khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất lụa và dệt. Nghe đồn Thương Hội có một vườn ươm Hoa Nghê Thường bí mật ở đâu đó trong đại lục, với sản lượng và kết cấu của chủng hoa đặc biệt này, người trong ngành sẽ không ai bì được. Hoa nghê thường Genshin Impact là nguyên liệu không thể thiếu khi muốn nâng cấp Hu Tao, Xingqiu. Dưới đây là cách farm hoa nghê thường Genshin Impact.

Vị trí có hoa nghê thường trong Genshin Impact

Vị trí có hoa nghê thường trong Genshin Impact

Cảng Liyue trong Genshin Impact

Không giống các loại cây khác, hoa nghê thường Genshin Impact chỉ phát triển ở hai vùng riêng biệt trong game. Vị trí đầu tiên mà bạn có thể tìm thấy hoa nghê thường là ở cảng Liyue tại Yujing Terrace. Dịch chuyển tới điểm trung chuyển gần đó và đi theo tuyến đường được đánh dấu ở trên vài ngày một lần. Bạn cũng có thể thấy bách hợp lưu ly quanh khu vực đó.

Nhà trọ vọng thư trong Genshin Impact

Vị trí thứ hai có hoa nghê thường là Wangshu Inn - Nhà trọ vọng thư, nằm giữa cổng đá và cảng Liyue. Đi theo con đường được đánh dấu ở hình trên sẽ giúp bạn thu thập tất cả loài hoa này nhanh chóng. Đảm bảo bụi hoa không phát sáng trước khi bạn rời đi để chắc chắn bạn không bỏ sót hay làm rơi bông hoa nào.

Nhớ rằng chỉ lấy một bông hoa nghê thường trong Genshin Impact để tạo ra một mảnh vải.

Mỗi bụi bao gồm 3 bông hoa nghê thường. Chúng có màu đỏ thắm rực rỡ nên cực kỳ dễ nhận biết. Ngoài tới 2 vị trí mọc hoa nghê thường trong Genshin Impact kể trên, bạn còn có thể mua chúng trong cửa hàng.

Cửa hàng bán hoa nghê thường trong Genshin Impact

Cửa hàng bán hoa nghê thường trong Genshin Impact

Ms.Bai ở làng Quingce và Verr Goldet ở nhà trọ Vọng thư bán hoa nghê thường trong Genshin Impact. Cả hai cửa hàng đều có 5 bông hoa này trong kho. Họ bán chúng với giá 1.000 mora/bông. Như vậy, để có 10 bông, bạn cần trả 10.000 mora.

Các cửa hàng sẽ “restock” một lần sau mỗi 2 ngày. Bạn có thể tới thăm Verr Goldet vào cuối hành trình khám phá nhà trọ Vọng thư.

Cách tìm Ms.Bai và Verr Goldet ở Liyue trong Genshin Impact

Ms.Bai trong Genshin Impact

Ms.Bai ở làng Quingce, ngay cạnh nhà của trưởng họ. Ban đầu, bạn khó nhận ra nhân vật này bởi cô ấy không giống một chủ cửa hàng thông thường. Nếu đi qua nhà máy, đồng nghĩa, bạn đã đi quá xa rồi đấy.

Chủ nhà trọ bán hoa nghê thường trong Genshin Impact

Verr Goldet là chủ nhà trọ Vọng thư. Bạn chỉ cần tới bàn đăng ký vào nhà trọ để gặp cô ấy.

Trên đây là cách tìm và có hoa nghê thường trong Genshin Impact. Nếu biết thêm vị trí farm hoa nghê thường Genshin Impact nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 40.715 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 15/02/2024
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo