Cách theo dõi Jungkook trong BTS Island: In the SEOM

Jungkook đang chơi BTS Island: In the SEOM. Và bạn hoàn toàn có thể theo dõi Jungkook trong game BTS Island: In the SEOM.

Thành viên BTS trong BTS Island: In the SEOM

Jungkook là một trong số thành viên được yêu thích nhất của nhóm BTS. Là em út của nhóm lại phải sống xa gia đình, Jungkook rất được các thành viên trong nhóm cưng chiều và xem như anh em ruột. Ngoài ra, Jungkook còn được đánh giá là có tài ăn nói nên có số lượng fan đông đảo. Chính vì thế, ngay khi biết Jungkook cũng chơi BTS Island: In the SEOM, fan hâm mộ của anh rất muốn theo dõi từng bước chân của thần tượng trong game.

Và nếu bạn cũng là một trong số đó, mời bạn tham khảo cách theo dõi Jungkook trong BTS Island: In the SEOM dưới đây.

Cách thêm Jungkook trong BTS Island: In the SEOM

Hướng dẫn này chủ yếu dành cho người chơi không thể gõ hay viết tiếng Hàn vì bạn cần viết tên của Jungkook trong game bằng ngôn ngữ này. Nếu biết một chút tiếng Hàn, bạn có thể sử dụng bàn phím tương ứng để nhập tên nhân vật vào trường text, thay vì sao chép chúng.

Tài khoản Jungkook trong BTS Island: In the SEOM

Đây là ảnh chụp màn hình game mà Jungkook đã chia sẻ trên Instagram Story.

Sau đây là các bước thêm Jungkook trong BTS Island: In the SEOM.

Cách 1

Sao chép text sau khi bạn dùng điện thoại hoặc thiết bị khác chơi game này:

내가왕이될상인가

Icon thêm bạn trong BTS Island

Click tab Friends nằm ngay bên phải của tab Clubs ở phía trên đầu của màn hình.

Tab Friends trong game BTS Island

Sau khi mở tab Friend, bạn sẽ nhận được danh sách bạn bè được đề xuất. Bạn không cần tới nó bởi ở đây, bạn chỉ muốn thêm Jungkook BTS. Click vào nút tìm kiếm - Search nằm ở góc bên trái phía dưới cùng của của sổ pop-up. Bạn sẽ thấy màn hình sau:

Tìm kiếm bạn bè trong BTS Island: In the SEOM

Chạm text box màu xám để mở bàn phím của điện thoại. Giờ bạn có thể dán chữ tiếng Hàn đã sao chép vào box này. Nếu bàn phím không cung cấp lựa chọn Paste, hãy thử chạm vào hộp văn bản 2 lần để nó xuất hiện.

Ngoài ra, bạn có thể thử cài bàn phím cho phép sao chép và dán, đồng thời, chứa một clipboard như Google Keyboard hoặc Go Keyboard.

Sau khi đã dán text này, tài khoản Jungkook sẽ hiện. Click vào nút màu xanh dương để theo dõi thành viên BTS này khi chơi BTS Island: In the SEOM.

Nút theo dõi trong game BTS Island: In the SEOM

Cách 2

Jungkook hiện là người chơi có thứ hạng cao và nhiều người theo dõi nhất trong game. Vì thế, thật dễ tìm thấy chàng ca sĩ này trong game BTS Island. Bạn chỉ cần click vào tab Ranking > Style. Tại đây, bạn sẽ thấy tài khoản của Jungkook đang ở vị trí số 1 trong danh sách.

Bảng xếp hạng chơi game BTS Island: In the SEOM

Click vào ảnh đại diện của Jungkook, rồi nhấn nút màu xanh để theo dõi anh ấy. Hoặc bạn có thể mở tài khoản của Jungkook và click nút Follow màu xanh lá.

Gửi quà tặng cho thần tượng trong BTS Island In the SEOM

Xin chúc mừng, giờ bạn đang theo dõi Jungkook trên BTS: Island In the SEOM. Bạn sẽ có thể ghé thăm hòn đảo của Jungkook và tìm hiểu những việc thần tượng đã làm. Bạn cũng có thể gửi quà tặng là hoa hoặc trái tim cho Jungkook trong BTS Island.

Jungkook trong BTS Island

Trên đây là cách theo dõi Jungkook trong BTS Island: In te SEOM. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 771 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/07/2022
Xem thêm: BTS Island In the SEOM
Sắp xếp theo