Cách chơi BTS Island: In the SEOM trên PC

BTS Island: In the SEOM là game BTS mới nhất dành cho fan Army và người yêu game xây dựng hòn đảo trên mobile. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chơi BTS Island trên PC theo cách dưới đây.

Game BTS Island: In the SEOM

Game mới nhất được tạo với sự hợp tác của các thành viên trong nhóm BTS - BTS Island: In the SEOM đã nhanh chóng leo lên vị trí top ứng dụng được tải nhiều trên CH Play và App Store. Chỉ sau một ngày phát hành, game đã có hơn 1 triệu lượt tải trên Google Play Store và được xếp hạng 4,9 sao trong tổng số hơn 75.000 lượt đánh giá.

Trải nghiệm BTS Island: In the SEOM trên mobile đã thú vị nhưng chơi game trên màn hình lớn còn hấp dẫn hơn. Dưới đây là cách chơi BTS Island: In the SEOM trên máy tính.

Cách chơi BTS Island: In the SEOM trên PC bằng phần mềm giả lập

Một số người thích chơi game trên màn hình lớn hơn so với thiết bị di động. Một số khác lại thích dùng chuột và bàn phím để điều khiển game thay vì chạm vào màn hình. Thế nhưng, hiện tại BTS Island: In the SEOM mới chỉ có phiên bản cho smartphone. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách chơi nó trên laptop hoặc PC.

Nếu muốn thưởng thức BTS Island: In the SEOM trên màn hình lớn, toàn bộ việc bạn cần làm là tải một phần mềm giả lập. Đây là phương tiện tuyệt vời giúp bạn thư giãn với mọi game mobile yêu thích trên máy tính bất cứ lúc nào. Không chỉ cho một bản sao hoàn hảo, bạn còn có thể tương tác với tất cả vật phẩm, chi tiết trong game bằng bàn phím và chuột.

Không khó để tìm thấy một phần mềm giả lập Android trên Internet. Nổi bật trong số đó là BlueStack, LDPlayer, Memu, NoxPlayer. Bạn đều có thể trải nghiệm trò chơi BTS mới này trên chúng.

Chơi BTS Island In the SEOM trên PC bằng BlueStacks

Về cơ bản, sau khi tải một trong số phần mềm giả lập kể trên, hãy làm theo hướng dẫn ở màn hình hiện ra để cài đặt và chạy game BTS Island: In the SEOM trên máy tính. Bạn cần đăng nhập tài khoản Google Play để tải game. Sau đó, có thể mở và chơi BTS Island như trên di động.

Một số mẹo chơi BTS Island hữu ích

Đưa ra lựa chọn phát triển câu chuyện theo hướng tích cực để nhân vật của bạn luôn cảm thấy hạnh phúc.

  • Dùng tim khôn ngoan.
  • Cố gắng giành đủ 5 tim ở mỗi thử thách giải đố.
  • Tham gia một nhóm để cùng nhau tăng tim.
  • Thêm nhiều bạn mới để tăng độ phổ biến và niềm vui.
  • Thu thập thành tựu.

Nhìn chung, BTS Island là một game hay dành cho tín đồ Army. Các nhân vật trong BTS Island được “hoạt hình hóa” hết sức dễ thương với biểu cảm đáng yêu. Đây chắc chắn là game mà người hâm mộ BTS không thể bỏ lỡ.

  • 347 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/07/2022
Xem thêm: BTS Island In the SEOM
Sắp xếp theo