Cách thêm bạn bè trong BTS Island: In the SEOM

Trong BTS Island: In the SEOM, bạn có thể kết bạn với những người cùng chung sở thích. Dưới đây là cách thêm bạn bè trong BTS Island: In the SEOM.

Trải nghiệm mùa hè rực rỡ cùng BTS Island: In the SEOM
Trải nghiệm mùa hè rực rỡ cùng BTS Island: In the SEOM

BTS Island: In the SEOM là game hợp tác với BTS mới nhất được ra mắt gần đây. Ngay sau khi phát hành, trò chơi đã nhanh chóng leo lên vị trí cao trong bảng xếp hạng với hơn một triệu lượt tải ở Google Play Store. Với +75.000 đánh giá, BTS Island: In the SEOM được chấm 4.9 sao. Con số này đủ thấy sức hút đặc biệt của game BTS mới này.

Download BTS Island: In the SEOM, bạn có thể tham gia nhiều minigame thú vị, cùng các thành viên trong BTS xây dựng và phát triển hòn đảo theo nhiều cách khác nhau như dựng nhà, làm khu nghỉ dưỡng, trồng cây…. Đặc biệt, bạn còn có thể kết bạn hoặc thêm bạn bè cùng chơi BTS Island: In the SEOM.

Cách chơi BTS Island: In the SEOM cùng bạn bè

Bạn đang băn khoăn không biết cách chơi game BTS mới này với bạn bè như thế nào? Thực tế, việc này rất đơn giản. BTS Island: In the SEOM cung cấp một số cách để thêm bạn bè, cho phép người chơi trò chuyện với họ trong game, thậm chí gửi quà tặng như trái tim và hoa.

Bạn bè có thể được thêm vào danh sách đang theo dõi của bạn. Truy cập nó bằng cách click vào nút nhắn tin ở góc bên trái phía dưới cùng của màn hình. Nó có màu tím. Sau khi click vào nút bấm này, bạn sẽ thấy màn hình Clubs hiện ra như sau:

Tab Clubs trong BTS Island: In the SEOM
Tab Clubs trong BTS Island: In the SEOM

Tìm tab Friends, nằm ngay bên cạnh tab Clubs ở phía trên cùng của màn hình. Để thêm bạn bè vào danh sách đang đang theo dõi, bạn cần chạm vào nó.

Tab Friends trong BTS Island
Tab Friends trong BTS Island

Giờ tìm nút Search ở góc trái phía dưới cùng của cửa sổ hiện ra. Sau khi click vào Search, bạn sẽ thấy màn hình sau:

Nhập nickname của người bạn muốn thêm vào trường tìm kiếm
Nhập nickname của người bạn muốn thêm vào trường tìm kiếm

Chạm vào textbox màu xám để bắt đầu gõ tên của bạn bè muốn thêm. Bạn sẽ cần nhập chính xác đầy đủ tên cho tài khoản muốn hiển thị. Đảm bảo bạn nhập đúng các ký tự.

Chọn chính xác người bạn muốn thêm vào BTS Island
Chọn chính xác người bạn muốn thêm vào BTS Island

Bạn sẽ cần tìm chính xác tài khoản của bạn bè. Khi thấy họ, chỉ cần chạm vào icon màu xanh dương.

Icon thêm bạn bè

Bạn bè của bạn giờ đã được thêm vào danh sách Following. Bạn có thể kiểm tra bằng cách chạm nút Following để xem danh sách bạn bè trong BTS Island: In the SEOM.

Trên đây là cách thêm bạn bè vào game BTS Island: In the SEOM. Như bạn thấy, rất đơn giản phải không. Thêm bạn bè vào BTS Island sẽ giúp bạn trao đổi thông tin với họ dễ dàng hơn, thậm chí có thể tặng quà và giao lưu kết bạn mới trong cộng đồng ARMY.

  • 129 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/07/2022
Xem thêm: BTS Island In the SEOM
Sắp xếp theo