Cách tham gia và rời câu lạc bộ trong BTS Island: In the SEOM

Tham gia câu lạc bộ trong BTS Island: In the SEOM thật sự rất vui. Dưới đây là cách tham gia và rời câu lạc bộ trong game BTS Island: In the SEOM.

Game BTS Island: In the SEOM có đồ họa dễ thương
Game BTS Island: In the SEOM có đồ họa dễ thương

Khi chơi các câu đố match-3 (nối 3) trong BTS Island: In the SEOM, bạn sẽ thu thập được sao để mở khóa câu chuyện trong game. Bạn có thể chọn chơi tất cả câu đố trước khi bạn dùng sao hoặc thay đổi luân phiên cả hai nếu không đủ kiên nhẫn tìm hiểu thêm về câu chuyện. Hướng dẫn này sẽ cho bạn biết cách tham gia câu lạc bộ trong BTS Island: In the SEOM.

Sau khi mở khóa cấp 30, bạn sẽ có lựa chọn tham gia vào câu lạc bộ trong BTS Island: In the SEOM. Lưu ý, lựa chọn này sẽ không hiện khi bạn chưa đạt cấp 30. Vì thế, bạn phải hoàn thành hết câu đố cho tới khi thấy nó. Bạn không cần mở khóa phần câu chuyện để tới cấp 30.

Cách gia nhập câu lạc bộ trong BTS Island

Để vào một câu lạc bộ, bạn chỉ cần chạm vào nút thứ 4 từ bên trái ở góc dưới cùng của màn hình. Nó có màu tím kèm bong bóng hội thoại. Sau khi click vào nó, bạn sẽ được đưa tới màn hình Club. Tại đây, bạn có thể xem danh sách tất cả câu lạc bộ BTS Island: In the SEOM có thể tham gia.

BTS Island đề xuất các câu lạc bộ mà bạn có thể tham gia
BTS Island đề xuất các câu lạc bộ mà bạn có thể tham gia

Nếu không thích câu lạc bộ được đề xuất, bạn có thể làm mới chúng bằng cách click vào nút Refresh màu hồng. Nếu đang tìm một câu lạc bộ nào đó, click nút Search, rồi gõ tên hoặc từ khóa vào trường tìm kiếm ở bên trái.

Cách tạo câu lạc bộ trong BTS Island

Bạn có thể tạo câu lạc bộ trong BTS Island: In the SEOM. Tuy nhiên, bạn cần tới 3.200 xu để làm việc này. Đảm bảo có đủ hoặc nhiều xu hơn bằng cách giải nhiều câu đố nhất có thể.

Cửa sổ tạo câu lạc bộ trong BTS Island: In the SEOM
Cửa sổ tạo câu lạc bộ trong BTS Island: In the SEOM

Cách rời câu lạc bộ trong BTS Island: In the SEOM

Nếu muốn rời câu lạc bộ đã tham gia, click vào biểu tượng club ở phía trên tên của nó. Hành động này sẽ hiện thông tin chi tiết về câu lạc bộ cùng nút bấm màu xám mang tên Leave. Bạn sẽ được được đưa tới màn hình sau:

Thông báo xác nhận rời câu lạc bộ khi chơi BTS Island: In the SEOM
Thông báo xác nhận rời câu lạc bộ khi chơi BTS Island: In the SEOM

Chạm OK để rời câu lạc bộ này.

Như bạn thấy, cách tham gia, tạo và rời câu lạc bộ trong BTS Island: In the SEOM rất đơn giản. Dù chơi một mình đã vui, trải nghiệm BTS Island cùng bạn bè chung sở thích chắc chắn càng tuyệt hơn. Bạn có thể cùng họ xây nhà, khu sinh thái, qua nhà nhau chơi và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể tham khảo thêm mẹo chơi BTS Island: In the SEOM cần biết cho người mới bắt đầu trên Download.vn.

  • 503 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/07/2022
Xem thêm: BTS Island In the SEOM
Sắp xếp theo