5 bảng ngọc mạnh nhất LMHT mùa 9

Ở mùa thứ 9, và cụ thể là phiên bản 9.22 hiện nay, các loại ngọc tái tổ hợp trong LMHT đã có một sự cân bằng nhất định. Tuy nhiên vẫn có những bảng ngọc vượt trội được đông đảo game thủ sử dụng và có tỉ lệ thắng khá cao. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về top 5 bảng ngọc mạnh mẽ nhất LMHT mùa 9 nhé!

Tải Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

5 bảng Ngọc Tái Tổ Hợp mạnh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại mùa 9

Top 5: Hệ Kiên Định - Ngọc siêu cấp "Dư Chấn"

Bảng ngọc Dư chấn dùng cho các tướng Đỡ Đòn và có kĩ năng khống chế như Nautilus, Leona, Rammus... Không những tăng sức chống chịu cho vị tướng đó, mà còn gây dame diện rộng ra xung quanh. Đây thật sự là một viên ngọc tuyệt vời giành cho các Tanker. Kết hợp cùng Tàn phá hủy diệt để tăng khả năng bào trụ, Giáp cốt Lan tràn tăng thêm độ trâu bò, đây xứng đáng là bảng ngọc tốt nhất giành cho những tướng đỡ đòn.

Top 4: Hệ cảm hứng - Nâng cấp băng giá

Nâng cấp băng giá ở phiên bản hiện tại là cực kì mạnh, cho dù bạn là tướng đánh gần hay đánh xa. Với khả năng làm chậm được nâng cấp, bạn sẽ thấy viên ngọc này cực kì hữu dụng khi truy đuổi, lẫn khi chạy trốn. Nâng cấp băng giá còn kết hợp cực tốt với những trang bị làm chậm khác như Kiếm súng Hextech, Gươm của vua vô danh,...

Top 3: Hệ phép thuật - Ngọc siêu cấp "Triệu hồi Aery"

Một viên ngọc đa năng, vừa có khả năng gây sát thương, lại vừa có khả năng hỗ trợ. Triệu hồi Aery cực kì phù hợp với các pháp sư hỗ trợ hoặc đi mid. Đặc biệt đối với một số tướng có khả năng cấu rỉa như Jayce hay Ryze, thì tinh linh nhỏ bé này lại càng phát huy được sức mạnh của mình.

Top 2: Hệ Áp Đảo - Ngọc siêu cấp "Sốc điện"

Sau một thời kì làm mưa làm gió của Thu thập hắc ám, thì giờ đây, các game thủ đã trở lại với ngọc Sốc điện. Đây xứng đáng là viên ngọc ổn định và mạnh nhất giành cho các Ganker ở thời điểm hiện tại. Với chỉ 3 đòn đánh hoặc kĩ năng riêng biệt, là bạn đã có thể kích hoạt Sốc điện, gây một lượng sát thương khá lớn lên tướng địch.

Top 1: Hệ Chuẩn Xác - Ngọc siêu cấp "Chinh phục"

Vừa tăng thêm dame sau mỗi đòn đánh, cho khả năng hồi máu khi đủ cộng dồn, lại gây sát thương chuẩn lên tướng địch. Chinh phục xứng đáng là viên ngọc ở vị trí top 1. Không chỉ hữu dụng với những tướng cận chiến, mà giờ đây, một số xạ thủ thậm chí có thể mang Chinh phục mà vẫn rất mạnh mẽ với lượng máu hồi lại trong giao tranh từ viên ngọc này.

Với 5 bảng ngọc trên, hy vọng các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để xây dựng bảng ngọc cho riêng mình, sao cho tận dụng tối đa sức mạnh của chúng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 3.351 lượt xem
Cập nhật: 27/08/2020
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LMHT
Sắp xếp theo