Vị trí và cách dùng Redcrest trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact, Redcrest là một loại trái cây địa phương ở Sumeru. Dưới đây là vị trí và cách dùng Redcrest khi chơi Genshin Impact.

Genshin Impact hiện là một trong số game gacha “ăn” khách nhất hiện nay. Dù vướng phải tin đồn đạo nhái, Genshin Impact vẫn không hề mất đi sức hút bởi gameplay hấp dẫn và liên tục được bổ sung mới sau mỗi lần cập nhật.

Bên cạnh nhiệm vụ, khám phá thế giới và chế biến món ăn ngon, phục vụ cho việc nâng cấp nhân vật hay trang bị cũng là điều khiến người chơi thích thú. Có thể nói thế giới thực vật trong game vô cùng phong phú như cúc cánh quạt, bồ công anh, quả dâu đỏ và nhiều hơn thế nữa. Mỗi loài lại có công dụng riêng.

Ở bản cập nhật Genshin Impact mới nhất, miHoyo đã cho ra mắt một loại quả mới - Redcrest. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Redcrest khi chơi Genshin Impact.

Cách có Redcrest trong Genshin Impact

Redcrest chỉ phát triển ở vùng sa mạc của Sumeru, vì thế, bạn cần tới nơi đó trước tiên. Sau đó, tìm cây xương rồng có quả mọng màu đỏ. Mỗi cây xương rồng đều có một hoặc hai quả. Loại trái này rất nổi bật nên người chơi có thể dễ dàng xác định vị trí của nó khi tới gần Redcrest.

Bạn cũng có thể đánh dấu những vị trí xuất hiện Genshin Impact Redcrest trên minimap. Sau đó, quay lại những vị trí này sau 48 giờ để có nhiều Redcrest hơn khi chúng xuất hiện.

Bản đồ vị trí Redcrest trong Genshin Impact

Vị trí có Redcrest trong Genshin Impact

Redcrest xuất hiện trong xương rồng ở khắp sa mạc của Sumeru. Bạn sẽ tới những vị trí sau để thu thập nó:

  • Aaru Village
  • Dune of Carouses
  • Dune of Elusion
  • Sobek Oasis
  • Dune of Magma

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều xương rồng quanh thị trấn và các ngôi làng. Xương rồng có thể được tìm thấy gần điểm dịch chuyển Teleport ở vùng hoang sơ trong sa mạc. Bạn không thể mua hay trồng trái cây này ở phiên bản Genshin Impact hiện tại.

Trái Redcrest ở Sumeru

Cách dùng Redcrest trong Genshin Impact

Redcrest Genshin Impact là vât liệu thăng cấp mới nhất. Trái cây đặc sản ở Sumeru này có thể được dùng để thăng cấp nhân vật hệ Thủy 4 sao mới - Candace. Bạn cần tổng 168 quả xương rồng để hoàn thành tất cả 6 cấp độ thăng cấp và nâng cấp cô ấy lên mức tối đa.

Dùng Redcrest để thăng cấp cho nhân vật mới

Hiện tại, bạn không cần nó để ăn, chế biến thực phẩm hay thăng cấp vũ khí trong Genshin Impact. Thế nhưng có thể ở những lần update Genshin Impact tiếp theo, nhân vật hay công thức mới sẽ cần tới loại quả đẹp mắt này. Không có gì vô nghĩa trong Genshin Impact. Vì thế, bạn nên thu thập và cất trữ nhiều Redcrest nhất có thể.

  • 182 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/10/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo