Thông tin về tất cả các Quest trong EverWing

Trong EverWing, các bạn có nhiều cách để kiếm vàng, vật phẩm, cúp và kinh nghiệm. Tuy nhiên cũng có một cách khác để các bạn có thể "cày" vật phẩm, tiền và kinh nghiệm. Đó là thực hiện nhiệm vụ (Quest) trong EverWing, vậy thì thông tin chính xác của các nhiệm vụ này như nào, hãy cùng Download.vn xem chi tiết những nhiệm vụ này nhé.

1. Thông tin về tất cả các nhiệm vụ trong EverWing

1. Whispering Forest

Quest1

Thời lượng nhiệm vụ: 24 giờ

Phần thưởng: x10

Mở khóa cấp độ: N / A

Mô tả: Whispering Forest là một nơi đầy ám ảnh và rất nhiều những hiện tượng bí ẩn. Người ta nói rằng những sinh vật khủng khiếp ẩn náu bên trong, gây ra những tiếng thì thầm kỳ diệu đến từ những tầng sâu trong rừng. Một khi bạn vào, bạn sẽ có thể nhận ra. Hãy chú ý và cố gắng tránh khu rừng này.

2. Mystic Island

Quest 2

Thời lượng nhiệm vụ: 30 phút

Phần thưởng: x1

Mở khóa cấp: 3

Mô tả: Quần đảo Mystic thật sự huyền bí. Nhưng hãy cẩn thận, những hòn đảo này là nhà của một loạt các quái vật nguy hiểm. Trên đất liền, trong không khí, và dưới nước những con quái vật đáng sợ ở khắp mọi nơi. Bạn có can đảm để thăm nơi chết chóc này và hoàn thành nhiệm vụ của bạn?

3. Shadow Dojo

Quest 3

Thời lượng nhiệm vụ: 1 Giờ

Phần thưởng: 12

Mở khóa: Không có nhưng Yêu cầu bạn xem một Video quảng cáo

Mô tả: Shadow Dojo từng là nhà của Guardians Bóng tối Jade. Nhưng vì lý do nào đó, nó đã bị tràn ngập bởi quái vật. Những gì đã từng là một nơi huyền bí và ẩn dật đã trở nên đáng sợ hơn với sự có mặt của những con quái vật. Người ta đồn đại rằng ở góc tối nhất của nó là một kho báu bí ẩn.

4. Silverwind Desert

Quest 4

Thời lượng nhiệm vụ: 2 giờ

Phần thưởng: x4

Mở khóa cấp: 8

Mô tả: Bụi bặm và rộng lớn, sa mạc Silverwind là một nơi chắc chắn không phải nơi mà bạn có thể gây rối. Nhìn thì có vẻ nặng nề và rỗng tuếch, nhưng bên dưới lớp cát là một sự chết chóc đáng sợ. Những con quái vật đang chờ đợi để nuốt những vị khách không mời mà đến, chỉ để thêm tàn dư của chúng vào những đám bụi làm nên cả sa mạc.

5. City Of Storms

Quest 5

Thời lượng nhiệm vụ: 2 giờ

Phần thưởng: 20

Mở khóa: Không có nhưng yêu cầu bạn xem một Video quảng cáo

Mô tả: Trước đây, City Of StormsNhà tù Sky, nơi mà việc trốn thoát gần như không thể. Bão sét thường xuyên xảy ra ở thành phố này, ngăn cản bọn tội phạm không dễ dàng trốn thoát. Hiện tại, nó không được bảo vệ và đã trở thành nơi sinh sản của những con quái vật dữ dội.

6. Darkfire Volcanos

Quest 6

Thời gian nhiệm vụ: 8 Giờ

Hệ số Nhân: x16

Mở khóa cấp: 22

Mô tả: Dung nham và lửa là những gì bạn sẽ thấy ở khắp mọi nơi trong Darkfire Volcanoes. Thêm đám quỷ và những con quái vật đang cháy trong các cuộc xung đột và sẽ tạo cho ra cho bạn một sự giận giữ. Nếu muốn kiểm tra sự can đảm của mình khi chống lại núi lửa Darkfire, hãy chuẩn bị cho cuộc thử nghiệm lớn nhất trong cuộc đời của bạn và nên cẩn thận khi chơi với lửa.

7. Cloud Peak Mountains

Quest 7

Thời lượng nhiệm vụ: 4 giờ

Phần thưởng: x8

Mở khóa cấp: 13

Mô tả: Dãy núi Cloud Peak trông có vẻ lộng lẫy và hùng vĩ ở bên ngoài, nhưng một khi đã đặt chân lên ngọn núi này, cái chết nhất định sẽ chờ đợi bạn. Và sức mạnh là thứ cần thiết để thách thức những ngọn núi này. Bạn đã chuẩn bị để chinh phục những ngọn núi chưa.

8.The Neverend

Quest 8

Thời lượng nhiệm vụ: 24 giờ

Hệ số Nhân: x48

Mở khóa cấp: 30

Mô tả: Nếu có một nơi khủng khiếp hơn bất kỳ nơi nào khác, thì đó là The Neverend. Đó là một nơi kéo dài giới hạn vô tận. Người ta nói rằng quái vật có nguồn gốc từ đó. Đi kèm sự nguy hiểm cực kỳ nặng nề là phần thưởng cũng khá đáng giá. Nếu bạn có sức mạnh để đứng trên tất cả, hãy đi đến Neverend. Đây là nhiệm vụ nguy hiểm và đáng giá nhất bạn có thể làm.

2. Những câu hỏi thường gặp khi làm nhiệm vụ

1. Phần thưởng của nhiệm vụ là gì?

Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, bạn có được kinh nghiệm và tiền. Kinh nghiệm và tiền là những phần thưởng nhiệm vụ.

2. Hệ số nhân của nhiệm vụ là gì?

Hệ số nhân của nhiệm vụ chỉ ra giá trị của mỗi nhiệm vụ. Ví dụ như hệ số khen thưởng x10, thì phần thưởng được thu được sẽ nhân với 10. Tiêu chuẩn phần thưởng là 1000 đồng xu thì phần thưởng thực tế của nhiệm vụ nhân với 10 sẽ thành 10.000 xu.

3. Mức độ Guardian có ảnh hưởng đến phần thưởng nhiệm vụ?

Mức độ của người giám hộ ảnh hưởng đến các phần thưởng nhiệm vụ. Cấp độ của Guardians được gửi đến nhiệm vụ càng cao thì phần thưởng càng cao, lưu ý những nguyên tố của Guardians rất quan trọng với nhiệm vụ.

4. Khả năng của Guardian có ảnh hưởng đến phần thưởng nhiệm vụ không?

Lily EverWingSophia EverWing

Chỉ có 3 Guardians có khả năng ảnh hưởng trong nhiệm vụ là: Fiona, SophiaLily. Fiona tăng mức rồng ngay khi làm nhiệm vụ. Sophia có thể giảm một nửa thời gian ở bất kỳ nhiệm vụ nào. Lily có khả năng gấp đôi tiền xu ngay cả khi làm nhiệm vụ ngoài.

5. Các Rồng có ảnh hưởng đến phần thưởng nhiệm vụ không?

Có, cấp độ của những con Rồng có ảnh hưởng đến phần thưởng nhiệm vụ, cấp độ Rồng càng cao thì phần thưởng càng nhiều. Lưu ý một điều là nguyên tố của những con Rồng trong nhiệm vụ không có hiệu quả đáng kể.

6. Khả năng của Rồng có ảnh hưởng đến phần thưởng nhiệm vụ?

Không, năng lực của Rồng không có tác dụng gì đối với phần thưởng của nhiệm vụ, Tuy nhiên có một ngoại lệ là Estel - Estelis - Lysenthius là có khả năng làm giảm thời gian của nhiệm vụ

EverWing-Estel

7. Guardians nào tốt nhất để thực hiện một nhiệm vụ?

Đó là một sự kết hợp giữa SophiaLily. Sophia có khả năng kết thúc nhiệm vụ nhanh gấp đôi so với những Guardians khác, còn Lily thì gấp đôi được tiền thưởng, cả hai đều nhận được những phần thưởng tương tự như những Guardians khác. Nhưng nếu chúng ta thêm" kinh nghiệm" vào các yếu tố,thì không phủ nhận Sophia là nữ hoàng nhiệm vụ.

Trên đây là tất cả những thông tin về các nhiệm vụ trong EverWing và cách để chinh phục chúng, nên nhớ hãy chọn cho mình những Guardians và những chú Rồng phù hợp để thực hiện Quest một cách tốt nhất nhé

Các bạn cũng có thể tham khảo bài viết Tổng hợp những điều cần biết về Rồng trong EverWingGuardians trong EverWing để biết thông tin về Rồng và Guardians trong EverWing nhé

  • 2.644 lượt xem
Cập nhật: 01/12/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo