Among Us: Cách hoàn thành nhiệm vụ Calibrate Distributor

Among Us từ một tựa game vô danh, sau 2 năm, bất ngờ “vụt sáng” trở thành trò chơi Multiplayer được streamer trải nghiệm nhiều nhất hiện nay nhờ lối chơi độc đáo. Nếu đang chơi Among Us, chắc hẳn bạn sẽ phải trải qua nhiệm vụ Calibrate Distributor.

Cách hoàn thành nhiệm vụ Calibrate Distributor trong Among Us

Theo đánh giá của nhiều người chơi, đây là một nhiệm vụ khá khó. Vậy làm thế nào để hoàn thành Calibrate Distributor. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Calibrate Distributor trong Among Us là gì?

Calibrate Distributor - Ghép nguồn điện là một nhiệm vụ được phân công ngẫu nhiên cho các phi hành gia hoặc khi họ thực hiện lần lượt từng nhiệm vụ được giao. Among Us bao gồm 3 kiểu nhiệm vụ khác nhau: Short Tasks - Nhiệm vụ ngắn, Common Tasks - Nhiệm vụ bình thường và Long Tasks - Nhiệm vụ dài.

Người tạo game có thể quyết định số lượng từng kiểu nhiệm vụ cần thực hiện, thường từ 1 hoặc 2 nhiệm vụ ngắn. Do đó, khả năng cao bạn sẽ gặp phải nhiệm vụ Calibrate Distributor khi chơi Among Us.

Cách hoàn thành nhiệm vụ Calibrate Distributor trong Among Us

Đây là một nhiệm vụ ngắn và quá trình thực hiện nó cũng đơn giản. Tuy nhiên, vấn đề chính mà hầu hết người chơi đều gặp phải là điều hướng chính xác tới căn phòng để hoàn thành nó. Dưới đây là cách thực hiện nhiệm vụ Calibrate Distributor nhanh và hiệu quả trong Among Us.

Sau khi đã vào một trận đấu dưới vai phi hành gia. Toàn bộ công việc của bạn được liệt kê ở góc trái phía trên cùng màn hình. Nếu thấy Calibrate Distributor, hãy làm như sau:

Nhiệm vụ hiệu chỉnh bộ chia điện trong Among Us

Chạm vào bản đồ ở góc phải phía trên cùng của màn hình.

Hoàn thành nhiệm vụ trong Among Us

Bạn sẽ thấy dấu chấm than ! trong khu vực Electrical. Di chuyển nhân vật tới căn phòng đó.

Tới phòng điện trong Among Us

Lưu ý: Among Us thường thay đổi các đồ vật xung quanh khu vực này để tăng trải nghiệm chơi game tối đa. Bạn luôn có thể xác thực vị trí cần thực thi nhiệm vụ tại góc trái phía trên cùng màn hình. Mỗi nhiệm vụ đều có định dạng Vị trí: Tên nhiệm vụ. Điều đó giúp bạn dễ tìm vị trí của công việc bất kỳ trên bản đồ.

Tới góc phải trên cùng của căn phòng và nhấn nút Use ở góc phải bên dưới màn hình khi nó sáng lên.

Click biển báo nguy hiểm trong phòng Among Us

Mẹo: Bạn phải tương tác với box Hazardous (cảnh báo nguy hiểm) có hình tia sét trong tam giác vàng.

Giờ bạn cần giải một câu đố màu sắc. Tại đây có 3 vòng tròn được đánh số 1, 2, 3 bên trong. Cạnh mỗi vòng tròn là một thanh trống, bên trong có một chút màu giống hình vòng tròn ngang hàng với chúng.

Nạp đầy thanh năng lượng trong Among Us

Bên dưới thanh này là một nút hình chữ nhật. Bạn phải nhấn nút này. Mỗi lần, điểm đánh dấu quay chạm vào điểm nối mạch như hình dưới:

Nhấn nút nạp đầy màu trong Among Us

Hãy nhấn chính xác nút đó nhiều lần liên tiếp và thanh màu được lấp đầy vào khoảng lần nhấn nút thứ 3 hoặc thứ 4 của bạn.

Giờ lặp lại những bước trên cho tất cả thanh còn lại.

Lưu ý: Nếu thiếu điểm đánh dấu ở vòng tròn thứ 2 hoặc 3, bạn phải bắt đầu lại. Hãy tập trung cao độ khi thực hiện nhiệm vụ này.

Sau khi lấp đầy màu vào 3 thanh, bạn đã hoàn thành Calibrate Distributor trong Among Us. Lúc này, bạn sẽ thấy một thông báo xác thực như sau:

Hoàn thành nhiệm vụ ghép điện thành công trong Among Us

Trên đây là cách chinh phục nhiệm vụ Calibrate Distributor khi chơi Among Us. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 522 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/09/2020
Xem thêm: Calibrate Distributor Among Us
Sắp xếp theo