Call of Duty Mobile VN: Bí kíp bách chiến bách thắng

Làm thế nào để bách chiến bách thắng khi chơi Call of Duty Mobile VN? Đây là câu hỏi của rất nhiều người bao gồm cả tân thủ lẫn các lão làng của Call of Duty. Dĩ nhiên xác suất thua cuộc vẫn sẽ xảy ra nhưng nếu bạn thực hiện theo một số bí kíp dưới đây chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng khi tham gia tựa game bắn súng sinh tồn này.

Bí kíp chơi game Call of Duty: Mobile VN

Tạo bộ trang bị trước khi vào trận đấu

Chúng ta có thể thu thập được rất nhiều vũ khí, cũng như mở khóa và nâng cấp trong quá trình chơi ở trang bị ngoại trang và đưa vào bộ trang bị để sử dụng.

Những bộ trang bị khác nhau cho phép bạn thay đổi vũ khí, kỹ năng giữa trận là một điều hết sức tiện lợi. Game cho phép tạo tổng cộng 5 bộ trang bị, mỗi bộ bao gồm một vũ khí chính, một vũ khí phụ, lựu đạn, kỹ năng, thẻ bổ trợ và cả hình dạng nhân vật.

Tạo bộ trang bị trước khi vào trận đấu
Tạo bộ trang bị trước khi vào trận đấu

Di chuyển hiệu quả khi vào trận

Game Call of Duty: Mobile VN có tốc độ chơi nhanh nên việc ẩn nấp để chiến thắng là không hề khả thi. Chính vì vậy bạn cần tìm ra phương thức di chuyển hiệu quả nhất tránh bị kẻ địch tấn công từ sau. Học cách di chuyển ngang, khom người hoặc nằm rạp xuống đất để an toàn khi nạp đạn.

Nhân vật trong game có khả năng trượt nên bạn cần tận dụng và hình thành thói quen khi di chuyển. Game còn cho phép bạn cài đặt nhân vật luôn luôn chạy và kỹ năng giúp nhân vật chạy nhanh hơn.

Di chuyển hiệu quả khi vào trận
Di chuyển hiệu quả khi vào trận

Quan sát xung quanh

Như chúng tôi đã nói tốc độ trận đấu là rất cao nhưng bạn cũng phải có những khoảng lặng để quan sát bản đồ.

  • Nhìn lén: Đơn giản là ló ra nửa giây rồi rụt vào.
  • Nhìn kiểu cắt bánh: Lùi hơi xa khỏi góc tường, di chuyển chậm, giữ nòng súng hướng về phía bên kia tường và di chuyển trên một đường tròn với tâm là góc tường.
  • Nhảy + nhìn: Chạy đến gần góc khuất và nhảy ra ngoài để gây bất ngờ cho kẻ địch vốn đang nhắm sẵn vào vị trí của.
  • Trượt + nhìn: Thực hiện cú trượt trước khi đến góc khuất để lao ra ngoài ở tốc độ cao hơn và gây bất ngờ cho đối thủ.
Quan sát xung quanh
Quan sát xung quanh
  • 320 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 08/05/2020
Xem thêm: Call of Duty Mobile VN
Sắp xếp theo