Shirou, Moco & Clu: Nhân vật Free Fire nào có skill theo dõi kẻ thù tốt nhất

Garena Free Fire hiện tại có 3 nhân vật sở hữu kỹ năng theo dõi kẻ thù. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu xem nhân vật Free Fire nào theo dõi kẻ thù tốt nhất nhé!

Shirou, Moco và Clu là 3 nhân vật có khả năng theo dõi kẻ thù trong Free Fire. Dù cùng chung mục đích sử dụng, kỹ năng này của mỗi nhân vật vẫn có điểm khác biệt riêng.

Damage Delivered của Shirou

Shirou trong Free Fire

Khi người chơi bị kẻ địch đánh trúng trong phạm vi 80m, lúc này kẻ tấn công sẽ bị đánh dấu trong 6 giây (chỉ hiển thị với người dùng skill này của Shirou). Viên đạn đầu tiên trên kẻ địch bị đánh dấu có khả năng xuyên giáp 100% và 20 giây hồi chiêu.

Kỹ năng theo dõi địch của Shirou đã được cân bằng lại vài lần. Hiện thời gian hồi chiêu đã ngắn hơn so với lần đầu Shirou ra mắt. Kỹ năng này cho phép người chơi nhanh chóng phát hiện vị trí địch khi bị phục kích, nên dễ dàng tìm chỗ ẩn nấp thích hợp.

Ngoài ra, sát thương cộng thêm mang lại lợi thế tuyệt vời, nhất là khi bạn đang tìm cách phản công. Khả năng xuyên giáp của Damage Delivered cũng khá ổn ở những cuộc giao tranh tầm gần.

Hacker's Eye của Moco Awakened

Moco trong Free Fire

Kẻ thù bị trúng đạn của Moco sẽ được đánh dấu trong 5 giây. Tuy nhiên, sau khi thức tỉnh, thời gian này đã tăng lên tới 11,5 giây. Đồng đội của Moco cũng thấy dấu hiệu này.

Kỹ năng của Moco trước đây đã từng vô dụng bởi thời gian có hiệu lực siêu thấp. Tuy nhiên, sau khi có được trạng thái Awakened, nó đã được nâng lên một cấp độ mới - Hữu ích. Sử dụng tính năng thụ động của Moco, bạn có thể nhanh chóng theo dõi vị trí của địch, đồng thời, ngăn cản họ trốn thoát.

Tracing Steps của Clu

Clu trong Free Fire

Xác định vị trí của địch không ở tư thế nằm sấp hay ngồi xổm trong vòng 75m. Đó là kỹ năng của Clu. Nó kéo dài 8,5 giây với thời gian hồi chiêu là 60 giây. Đồng đội chia sẻ các hiệu ứng kỹ năng sau cấp độ 1.

Năng lực này của Clu đã từng siêu yếu bởi phạm vi hẹp và thời gian ảnh hưởng thấp. Tuy nhiên, sau khi được buff ở một bản vá FF gần đây, cô ấy giờ đã hữu dụng. Tracing Step sẽ giúp bạn thấy chuyển động của kẻ thù trong khu vực lựa chọn trên bản đồ trong 7,5 giây.

Nhìn chung, trong số 3 nhân vật Free Fire kể trên, Shirou là yếu nhất. Clu mạnh hơn Moco bởi kỹ năng của cô ấy là chủ động. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp, bạn có thể sử dụng tốt những nhân vật theo dõi kẻ địch trong Free Fire này ở mọi tình huống.

  • 402 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 21/09/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo