Fortnite: Găng Tay Vô Cực của Thanos trong game có những gì?

Epic Games đã chính thức ra mắt chế độ chơi mới mang tên Infinity Gauntlet trong tựa game Fortnite Battle Royale, ngay lập tức, cập nhật này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng người chơi. Với chế độ chơi độc đáo này, người chơi sẽ thu thập chiếc Găng Tay Vô Cực đầy sức mạnh ở những vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ.

Fortnite Thanos

Những ai may mắn tìm thấy Infinity Gauntlet sẽ được biến thành Thanos và có được sức mạnh vượt trội hơn so với những người khác, lượng máu trâu bò, giáp khủng cùng với bộ kỹ năng bá đạo sẽ cho phép người chơi hạ gục những kẻ địch khác một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà Thanos trở nên bất bại trước những game thủ khác, vì sở hữu bảo vật quyền năng là Găng Tay Vô Cực nên ngay lập tức Thanos sẽ trở thành tâm điểm tấn công của toàn bộ người chơi khác, một yếu tố nữa cũng sẽ khiến cho Thanos bị tiêu diệt đó là Vòng Bo Tử Thần, nhưng điều này khó có thể xảy ra vì Thanos có kỹ năng bay khá nhanh, và một khi Thanos bị hạ thì dĩ nhiên, Găng Tay Vô Cực sẽ rơi ra và người chơi nào nhặt được sẽ tiếp tục trở thành Thanos đầy quyền năng và sức mạnh

Fortnite Thanos

Fortnite Thanos

Cụ thể, khi người chơi có được Găng Tay Vô Cực, lượng máu sẽ được tăng lên 700 cùng với mức giáp 300, một ưu điểm của vật phẩm này là mỗi lần hạ gục một người chơi khác thì lượng giáp sẽ được phục hồi. Và khi những người chơi khác cố gắng dồn sức tấn công Thanos bằng những vũ khí thông thường thì với bộ kỹ năng bá đạo của mình Thanos có thể tiêu diệt dễ dàng những người chơi khác nếu đối đầu trực tiếp 1 vs 1.

Fortnite Thanos

Bộ kỹ năng của Găng Tay Vô Cực sẽ có 4 kỹ năng, bao gồm 1 kỹ năng di chuyển và 3 kỹ năng tấn công cực kỳ mạnh mẽ:

Combo Đấm: Bộ Combo skill này có khả năng gây sát thương cực mạnh lên kẻ thù và công trình.

Smash: Thanos đấm xuống đất để gây sát thương, bạn cũng có thể nhảy lên cao rồi sử dụng kỹ năng này để sát thương mạnh hơn.

Beam: Kỹ năng này sẽ bắn một chùm tia sát thương trực tiếp lên kẻ thù.

Leap: Với kỹ năng này, Thanos có thể nhảy lên không trung và bay mà sẽ không bị nhận thiệt hại khi tiếp đất, bạn nên sử dụng kỹ năng này để đi tìm kẻ địch và kết hợp với kỹ năng Smash để tiêu diệt kẻ địch hoặc công trình.

Fortnite Thanos

Đó là những gì mà Găng Tay Vô Cực đem lại cho game thủ Fortnite Battle Royale, chế độ Infinity Gauntlet sẽ được bắt đầu vào ngày 8 tháng 5 và sẽ miễn phí trên tất cả các nền tảng PC, PS4, Xbox One. Nếu bạn là fan của Marvel và cả Fortnite thì không nên bỏ qua chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn này.

FortniteFortnite cho iOS

  • 264 lượt xem
Cập nhật: 09/05/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo