Cách tải Fortnite Mobile trên Samsung Galaxy Note 9, Note 8, S9, S8, S7...

Fortnite đã chính thức đặt chân lên hệ điều hành Android, nhưng chỉ một số thiết bị sử dụng hệ điều hành Android được hỗ trợ tải game về, đó là các dòng máy Flagship có cấu hình mạnh mẽ, giúp người chơi có thể trải nghiệm mượt mà trên thiết bị của mình như Samsung Galaxy Note 9, Note 8 và dòng máy Galaxy S như S7/S7 Edge, S8/S8 Plus, S9/S9Plus.

Fortnite

Ngoài ra thì game thủ cũng được phép trải nghiệm trên thiết bị màn hình lớn như Samsung Galaxy Tab 3 hoặc Tab 4 và có thể tải ngay trên Galaxy Apps để trải nghiệm thay vì trên Google Play Store như những ứng dụng khác. Dưới đây là hướng dẫn tải và cài đặt Fortnite Mobile trên điện thoại Samsung.

Fortnite PC Fortnite cho AndroidFortnite cho iOS

1. Tải và cài đặt Fortnite Mobile với ứng dụng Galaxy Apps

Bước 1: Khởi động ứng dụng Galaxy Apps trên thiết bị của bạn lên.

Fortnite

Bước 2: Dù rằng hiện tại không tìm được ứng dụng có tên "Fortnite" trên Galaxy Apps, nhưng bù vào đó là ạn sẽ thấy ngay một Banner "to bự" của Fortnite Mobile được hiển thị ngay ở trên trang đầu.

Fortnite

Bước 3: Chỉ cần bấm vào banner đó để cài đặt Fortnite Installer, file Fortnite Installer chỉ có 4.02mb nên rất nhẹ so với file game chính lên đến 1.88GB.

Sau khi tải xong máy của bạn sẽ có hai ứng dụng là Fortnite Installer và Fortnite, bạn có thể xóa Fortnite Installer và chơi Fortnite, sẽ không bị ảnh hưởng gì cả.

Fortnite

2. Cách tải Fortnite Mobile với Game Launcher

Bước 1: Trong trường hợp bạn không thấy Game Launcher ở trên màn hình, hãy vào cài đặt, chọn Advanced features.

Fortnite

Bước 2: Tiếp theo hãy chọn Game.

Fortnite

Trong mục Game bạn hãy bật Game Launcher lên.

Fortnite

Bước 3: Lúc này ra ngoài màn hình bạn sẽ thấy biểu tượng của Game Launcher, hãy khởi động ứng dụng lên.

Fortnite

Bước 4: Trong Game Launcher, bạn có thể tìm từ khóa Fortnite bằng biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải, hoặc gạt từ chỗ Discover more games lên để tải Fortnite Installer về.

Hiện tại Fortnite Mobile đang được gắn Banner ở mục đầu tiên, bấm vào đó để thực hiện tải Fortnite Installer về, sau đó tải Fortnite về và playgame thôi.

Fortnite

Trên đây là hướng dẫn tải và cài đặt Fortnite Mobile trên điện thoại Samsung, rõ ràng khi Fortnite Mobile được Epic Game đưa lên hệ điều hành Android thì đa số đều là những flagship cấu hình cao để giúp game thủ có trải nghiệm mượt mà nhất trong game.

Ngoài việc tải Fortnite Android cho điện thoại Samsung ra thì bạn cũng có thể download Fortnite Mobile cho các đời máy Android khác như Sony, LG, Xiaomi, Huawei... Cách tải và cài đặt Fortnite Mobile trên Android bạn có thể xem trong bài viết Hướng dẫn tải và cài đặt Fortnite cho điện thoại Android.

Trong bài viết hướng dẫn tải Fortnite Mobile cho Android cũng có đầy đủ danh sách các thiết bị hỗ trợ Fortnite Mobile trên Android, nếu thiết bị của bạn nằm trong danh sách thì hãy tải về và cài đặt để trải nghiệm Fortnite Android nhé.

  • 726 lượt xem
Cập nhật: 22/08/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo