Hướng dẫn sử dụng Fortnite Tracker

Cách xem thông số game thủ Fortnite bằng Fortnite Tracker

Nếu các bạn chơi game Fortnite chắc hẳn đều biết rằng Fortnite không có hệ thống xếp hạng để các game thủ có thể cày rank giống như các game battle royale PUBG hay Rules Of Survival hiện nay. Tuy nhiên không phải là không có cách xem chỉ số của từng game thủ. Epic game đã phát triển Fortnite Tracker để chúng ta có thể thể xem thông tin chi tiết về người chơi cũng như các thống kê tổng quát, mời bạn bè chơi, vv. Dưới đây sẽ là tất cả những gì mà bạn cần biết về Fortnite Tracker.

Tải game Fortnite cho PCTải game Fortnite cho Android Tải game Fortnite cho iOS

Hiện nay Fortnite đang có sự bùng nổ trên thị trường game bắn súng sinh tồn thế giới và đang nhanh chóng vượt qua PUBG để chiếm lĩnh vị trí thứ 4 của các game được chơi nhiều nhất hiện nay. Nó chính là con gà đẻ trứng vàng của Epic Game với doanh thu hàng triệu Đô la Mỹ mặc dù game Fortnite được phát hành miễn phí.

Cách sử dụng Fortnite Tracker

Đầu tiên hãy truy cập đến trang chủ của Fortnite Tracker: https://fortnitetracker.com/

Tại giao diện chính bạn cần quan tâm đến 4 mục lớn chính là:

  • Find your Fortnite Stats: đây là phần chủ đạo của Fortnite Tracker, tại đây chúng ta có thể điền tên tài khoản của mình goặc các đó để xem các thông số, chỉ số của game Fortnite.
  • Recent News: Fortnite Tracker sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về game Fortnite.
  • Daily Items: cập nhật các item trong của hàng hàng ngày.
  • Weeky Items: cập nhật các item trong của hàng hàng tuần.

Find your Fortnite Stats

Sau khi nhập tên tài khoản ở mục Find your Fortnite Stats trên cùng chúng ta có thể biết được số trận thắng, tỷ lệ thắng, số mạng có được, chỉ số K/D (Kill/Death) ở cả ba chế độ đơn - đôi - squad.

Looking for Group

Trên thanh menu bên cạnh nút Home bạn sẽ thấy mục Looking for Group được viết tắt là LFG và có số lượng người đang ở group đó. Tại đây bạn có thể tìm kiếm người chơi cùng bằng cách chọn mục

Ngay bên cạnh mục trang chủ, các bạn sẽ thấy được mục Looking for Group. Ở mục này sẽ cho phép các bạn đăng bài kiếm người chơi cùng mình với các điều kiện tương ứng bao gồm tìm kiếm hệ máy, khu vực chơi, trò chuyện trong game, chế độ chơi. Ngoài ra chúng ta cũng có thể đăng bài tìm người chơi cùng với tùy chọn Post LFG.

Leaderboards

Leaderboards - Bảng phong thần là nơi các cao thủ tranh tài với nhau. Chúng ta có thể xem bảng phong thần bằng cách lựa chọn: hệ máy, thể loại cần tìm như số trận thắng, chỉ số TRN, số hạ gục có được. Ngoài ra các bạn có thể chọn xem ở từng chế độ đơn - đôi - squad hoặc tổng hợp cả 3 chế độ.

Bên phải cửa sổ Leaderboards là phần REGIONAL FILTERS tại đây người chơi sẽ lọc theo khu vực tìm kiếm: NA (Bắc Mỹ), EU (Châu Âu) hoặc Asia (Châu Á).

Nếu muốn có tên trên Bảng phong thần người chơi phải đăng ký tài khoản trên Tracker Network rất nhanh chóng.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách sử dụng Fortnite Tracker, hi vọng với hướng dẫn này việc theo dõi thông tin đối thủ khi chơi game Fortnite sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chúng ta cũng sẽ nắm bắt toàn bộ chỉ số cơ bản của chính mình cũng như các game thủ khác.

  • 481 lượt xem
Cập nhật: 29/08/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo