Siêu phẩm Battle Royale Fortnite chính thức xuất hiện trên Google Play

Tựa game bắn súng sinh tồn Fortnite cho Android cuối cùng cũng đã ra mắt trên kho ứng dụng Google Play. Tính đến thời điểm này, Fortnite cho Android đã ra mắt được 18 tháng, tuy nhiên các game thủ sử dụng máy Android sẽ phải cài đặt game Fortnite qua file APK hoặc một nguồn không chính thống có thể gây tổn hại cho thiết bị.

Tải Fortnite cho Android Tải Fortnite cho iOS

Fortnite trên Google Play
Fortnite trên Google Play

Vốn dĩ trước đó nhà phát hành Epic Games được cho là không muốn trả 30% lợi nhuận thông qua số tiền kiếm được từ việc mua sắm trên ứng dụng cho Google. Chính vì vậy 2 bên đã không đạt được thỏa thuận trong suốt 18 tháng qua, việc này đã gây bất lợi cho cả đôi bên cũng như cho các game thủ yêu thích tựa game này.

Link tải game Fortnite cho Android trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.epicgames.fortnite

Động thái đưa Fortnite cho Android lên Google Play đã cho thấy tham vọng của Epic Games về đưa con đẻ trứng vàng này. Ở Việt Nam hiện nay số lượng game thủ Fortnite chưa lớn như PUBG Mobile hay Free Fire nhưng Fortnite chính là tựa game Battle Royale được yêu thích nhất 2019 cùng hàng loạt giải thưởng của các nhà chuyên môn cũng như game thủ trên toàn thế giới.

Game Fortnite
Game Fortnite

Game Fortnite cho Android với lối chơi khá tương đồng với PUBG Mobile, tuy nhiên bạn có thể thấy Fortnite vượt xa về đồ họa, về âm thanh. Hình ảnh trong Fortnite cho Android vô cùng sinh động mang một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Nhanh tay truy cập ngay kho ứng dụng Google Play để tải game Fortnite cho Android từ nguồn chính thống và trải nghiệm siêu phẩm bắn súng sinh tồn tuyệt vời này.

  • 187 lượt xem
Cập nhật: 22/04/2020
Xem thêm: Fortnite cho Android Fortnite
Sắp xếp theo