Cách kiếm Spell Energy miễn phí trong Harry Potter: Wizards Unite

Cũng giống như Poke Ball trong Pokémon GO, Spell Energy trong Harry Potter: Wizards Unite chính là năng lượng, là số lần thực hiện phép khi chúng ta thu thập vật phẩm hoặc làm nhiệm vụ khi chơi Harry Potter: Wizards Unite.

Lý do để khiến vật phẩm này trở nên quan trọng số một là do, mỗi lần thực hiện một lần vẽ Glyph (vẽ đường phép thuật), chúng ta sẽ bị trừ 1 Spell Energy. Khi Spell Energy về 0, sẽ không thể thực hiện bất cứ phép thuật hay lần làm nhiệm vụ nào.

Harry Potter: Wizards Unite cho AndroidHarry Potter: Wizards Unite cho iOS

Hướng dẫn kiếm Spell energy miễn phí trong Harry Potter: Wizards Unite
Hướng dẫn kiếm Spell energy miễn phí trong Harry Potter: Wizards Unite

Để có thể lấy thêm Spell Energy chơi Harry Potter: Wizards Unite, chúng ta có một số cách chính để nhận được nhiều và chủ động nhất, đó là:

  • Ghé thăm Nhà trọ
  • Tới Nhà ươm Greenhouse
  • Mua bằng tiền

Đây là 3 cách chính được nhiều người chơi lựa chọn nhất. Đồng thời, cũng là những nguồn Spell Energy phong phú, sẵn có và dễ tìm nhất trong game.

Lấy Spell Energy từ Nhà Trọ - Inns

Có thể nói Nhà trọ là nguồn cung cấp chính, nhiều và liên tục nhất Spell Energy cho người chơi game AR này. Tuy nhiên, một số điều sau các bạn cần ghi nhớ để có thể sử dụng hiệu quả nhất công cụ này:

Nhận Spell Energy từ Nhà trọ trong Harry Potter: Wizards Unite
Nhận Spell Energy từ Nhà trọ trong Harry Potter: Wizards Unite
  • Mỗi Nhà trọ sẽ cấp cho người chơi từ 3-10 Spell Energy mỗi lần sử dụng.
  • Nhà trọ cần 5 phút để hồi phục sau mỗi lần sử dụng.
  • Các nhà trọ có cùng hình dáng nhưng khác nhau về màu sắc. Mỗi nhà trọ có màu khác nhau sẽ mang tới cho người chơi những phần thưởng và tỷ lệ nhận Spell Energy khác nhau.

Danh mục thưởng Spell Energy từ Nhà trọ

Khi tới Nhà trọ, bạn sẽ được cung cấp các món ăn khác đa dạng, mỗi món ăn, đồ uống sẽ cấp cho bạn một lượng Spell Energy cố định, cụ thể:

STTTÊNẢNH MINH HOẠSPELL ENERGY
1Bữa tối gà tâyMón ăn gà tây trong Nhà trọ10
2Bia bơBia bơ7
3Bánh mật ongMật ong Dukes Bar6
4Cá và khoai tây chiênCá và khoai tây chiên6
5Xúc xích và khoai tây nghiềnXúc xich và khoai tây nghiền5
6Súp cà chuaSúp cà chua3
7Nước ép bí ngôNước ép bí ngô3
8Đậu BotieĐậu Botie3
9Trà chiềuTrà chiều3

Lấy thêm Spell Energy từ Nhà ươm cây - Greenhouse

Greenhouse cung cấp Spell Energy cho người chơi Harry Potter: Wizards Unite
Greenhouse cung cấp Spell Energy cho người chơi Harry Potter: Wizards Unite

Mặc dù tác dụng chính là cung cấp nguồn nguyên liệu và thảo dược để điều chế độc dược, nhưng đôi khi nơi này cũng sẽ tặng cho cho người chơi một lượng ít Spell Energy. Các Greenhouse này cũng chỉ cần 5 phút để hồi phục nên bạn có thể di chuyển qua lại giữa nơi này và Nhà trọ là có thể kiếm được tương đối Spell Energy rồi.

Mua Spell Energy bằng tiền

Cũng như tất cả các tựa game khác, Harry Potter AR cho phép người chơi sử dụng tiền để mua các vật phẩm trong game của mình. Bạn có thể sử dụng 100 Vàng để mua 50 Spell Energy.

Mua Spell Energy bằng tiền thật Mua Spell energy trong Harry Potter: Wizards Unite

Chúng ta có thể chủ động mua trước hoặc cứ chơi game cho tới khi nào cạn Spell Energy, màn hình sẽ hiện lên một thông báo, lúc này, bạn chỉ cần chọn mua theo số lượng mình muốn là được. Vì là cách duy nhất mất phí, nên đây cũng là cách chúng ta có thể chủ động mua cho mình một số lượng lớn Spell Energy bất cứ lúc nào.

Một số cách kiếm Spell Energy khác

Ngoài 3 cách chính như trên, khi chơi Harry Potter: Wizards Unite, các bạn cũng có thể nhận thêm Spell Energy cho mình bằng cách:

Hoàn thành nhiệm vụ nhận Spell Energy

Game Harry Potter này có hệ thống nhiệm vụ khá đa dạng, trong đó có cả những nhiệm vụ sẽ tặng cho người chơi một số lượng Spell Energy nhất định. Tuy không thực sự nhiều, nhưng dù sao cũng là "có còn hơn không".

Đăng nhập hàng ngày kiếm Spell Energy miễn phí trong Harry Potter: Wizards Unite Cách nhận Spell Energy miễn phí trong Harry Potter: Wizards Unite

Mua các gói S.O.S KIT

Một số gói S.O.S KIT trong game cũng sẽ chứa một lượng Spell Energy tương đối nhiều (khoảng 50 Spell Energy).

Đăng nhập hàng ngày

Không cần làm gì, chỉ cần mở game lên và đăng nhập mỗi ngày là bạn sẽ nhận được 5 Spell Energy.

Trên đây là những mẹo chơi Harry Potter: Wizards Unite cơ bản mà chúng ta cần biết để có được những trải nghiệm tốt nhất.

  • 237 lượt xem
Cập nhật: 28/06/2019
Xem thêm: Harry Potter Wizards Unite
Sắp xếp theo