Genshin Impact: Cách tìm các mảnh vỡ tượng đài bị mất

Nếu là người thích khám phá thế giới mở Genshin Impact, bạn phải hoàn thành một số Nhiệm vụ nhất định để mở khóa các khu vực bí mật ở mọi khu vực. Nghiên cứu tượng đài là một trong những nhiệm vụ chỉ có thể được mở khóa sau khi đáp ứng các tiêu chí nhất định và bạn sẽ đối đầu với Fatui trong nhiệm vụ này.

Tải game Genshin Impact

Làm thế nào để điều tra trại Fatui

Sosi sẽ yêu cầu bạn làm hai việc trong nhiệm vụ này. Đầu tiên, bạn sẽ phải điều tra trại Fatui trong khu vực vì họ cũng đang cố gắng điều tra di tích. Khi cuộc đối thoại kết thúc, điểm đánh dấu nhiệm vụ của bạn sẽ cập nhật thành một khu vực gần đó có trại Fatui. Khi bạn đến đó, Traveller và Sorush sẽ cố gắng nói chuyện với họ trước.

Cách tìm các mảnh vỡ tượng đài bị mất
Cách tìm các mảnh vỡ tượng đài bị mất

Vì họ là Fatui, họ sẽ ngay lập tức bắt đầu tấn công bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đánh bại các thành viên trong trại đầu tiên và tìm kiếm những điểm lấp lánh, nơi bạn sẽ tìm thấy một số ghi chú. Đọc những ghi chú này để cập nhật nhiệm vụ trại tiếp theo, đây sẽ là điểm đến tiếp theo của bạn.

Tại thời điểm này người chơi sẽ phải vào menu chính và đặt thời gian từ 10:00 đến 14:00. Sau khi làm điều đó, hãy làm theo nhiệm vụ đến trại thứ ba và sau đó là bước chân bên ngoài nó để đến gặp Markozov, thủ lĩnh Fatui đang giám sát chiến dịch. Nói chuyện với anh ta và đánh bại các thành viên Fatui để hoàn thành phần đầu tiên của nhiệm vụ.

Cách tìm tất cả các mảnh vỡ của tượng đài

Khi bạn hoàn thành phần đầu tiên, nhiệm vụ sẽ cập nhật và bạn sẽ phải xác định vị trí của bốn mảnh tượng đài nằm rải rác trong khu vực. Điều hướng các nhiệm vụ này sẽ không đánh dấu vị trí của những mảnh vỡ này, nhưng nó sẽ mở ra một ghi chú nhất định cung cấp cho bạn gợi ý về nơi có thể tìm thấy những mảnh vỡ này.

Vị trí mảnh vỡ tượng đài đầu tiên

Một trong những manh mối nói rằng bạn có thể tìm thấy một mảnh vỡ được bảo vệ bởi người quen của Barsom, mảnh vỡ này có được khá dễ dàng. Dịch chuyển đến Waypoint gần Tree of Barsom ở phía bắc Vourukasha Oasis. Tiếp tục đi về phía bắc cho đến khi bạn nhìn thấy một cái cây khổng lồ với những chiếc lá màu hồng trên đó.

Sẽ có một lỗ hổng cho phép chui vào thân cây khi bạn đến gần. Bạn sẽ tìm thấy mảnh vỡ ở đây, nhưng không thể thấy nó nếu đang sử dụng bất kỳ ký tự nào. Để tìm những mảnh vỡ này, phải chuyển sang Sorush và nhấn Elemental Skill khi bạn ở gần chúng.

Vị trí mảnh vỡ tượng đài thứ hai

Nếu đã hoàn thành nhiệm vụ Khvarena of Good and Evil, bạn đã đến Vourukasha Oasis nhiều lần. Đây là nơi chúng ta sẽ tìm thấy mảnh vỡ thứ hai và phải dịch chuyển tức thời đến Waypoint phía nam trong khu vực, như được hiển thị ở trên.

Có thể chuyển sang Sorush ngay khi dịch chuyển tức thời và sẽ tìm thấy mảnh vỡ ở bên trái nơi bạn đang tìm kiếm khi dịch chuyển tức thời. Mảnh vỡ sẽ ở ngay phía trên một tảng đá nhỏ gần bờ sông.

Vị trí mảnh vỡ tượng đài thứ ba

Mảnh vỡ được bảo vệ bởi gai có thể là mảnh khó lấy nhất vì nó không ở bất kỳ khu vực đặc biệt nào. Để có được mảnh vỡ này, bạn phải dịch chuyển tức thời đến Waypoint được đánh dấu trên bản đồ ở trên. Khi dịch chuyển hãy nhìn về phía một vách đá sẽ khiến bạn rơi xuống. Đến rìa của vách đá này và sau đó sử dụng Sorush để bay xuống. Lúc này sẽ tìm thấy mảnh vỡ ngay phía trước Nirodha Fruit holder trên cành cây .

Vị trí mảnh vỡ tượng đài thứ tư

Mảnh vỡ cuối cùng nằm ở khu vực Tunigi Hollow ở phía tây của Vourukasha Oasis. Khu vực này sẽ có nhiều cành cây giống như cành xung quanh nó. Mũi nhọn ở phía bắc sẽ là cao nhất, và đó là nơi bạn sẽ tìm thấy mảnh vỡ cuối cùng.

Dịch chuyển đến Waypoint phía bắc Tunigi Hollow và leo lên vách đá sẽ đưa bạn đến gần đỉnh của nhánh này. Khi ở đó, hãy sử dụng Sorush và bay lên đỉnh để lấy mảnh vỡ. Sau khi có tất cả các mảnh vỡ, hãy đi đến tượng đài nơi bạn sẽ phải đặt các mảnh vỡ và đánh bại một số Fatui một lần nữa.

  • 106 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 20/04/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo