Cách chơi Harry Potter: Wizards Unite không tốn Spell Energy

Nếu đang chơi Harry Potter: Wizards Unite mà không biết tiết kiệm hay kiếm Spell Energy ở đâu thì chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối lớn. Chính vì vậy, ngoài việc biết cách nhận Spell Energy miễn phí thì cách chơi thế nào để tốn ít Spell Energy nhất cũng chính là điều khá quan trọng.

Harry Potter: Wizards Unite cho AndroidHarry Potter: Wizards Unite cho iOS

Cách chơi Harry Potter: Wizards Unite tốn ít Spell Energy nhất

Trên thực tế thì đã có khá nhiều than phiền về việc nhân vật chỉ được mang theo tối đa 75 Spell Energy là quá ít. Chừng này không đủ để họ tập làm quen với game, thực hiện một số nhiệm vụ cơ bản cũng như thu thập các vật phẩm cần thiết.

Cách chơi Harry Potter: Wizards Unite không tốn nhiều Spell Energy
Cách chơi Harry Potter: Wizards Unite không tốn nhiều Spell Energy

Tuy nhiên, có vẻ như nhà phát hành không chú ý lắm hoặc họ cho rằng con số 75 là vừa đủ cho một trải nghiệm ban đầu. Nếu bạn cũng đang chơi game Harry Potter AR này và gặp khó khăn trong việc quản lý Spell Energy của mình, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Ưu tiên các Trace hiếm

Các Trace ở đây chính là các huy hiệu tượng trưng cho nhiệm vụ của từng nhà hoặc từng nhóm khác nhau. Chúng ta có thể thấy những huy hiệu này ở màn hình chính với các màu sắc và biểu tượng khác nhau.

Mặc dù mỗi huy hiệu sẽ đại diện cho một nhiệm vụ và mang lại một lượng kinh nghiệm khác nhau cho người chơi. Nhưng cũng có nhiều nhiệm vụ lặp lại và dù kiếm được điểm EXP, nhưng đồng thời người chơi cũng sẽ tiêu tốn 1 hoặc một vài Spell Energy (tuỳ theo độ khó và khả năng vẽ glyph của bạn).

Biểu tượng Trace trong Harry Potter: Wizards Unite Ưu tiên Trace hiếm để tiết kiệm Spell Energy Biểu tượng của từng nhà cho từng nhiệm vụ
Các nhiệm vụ được quy định bằng màu sắc và biểu tượng khác nhau

Lời khuyên ở đây:

  • Nên chọn trace hiếm (nếu có).
  • Khi xuất hiện Trace hiếm này, hãy sử dụng tối đa mọi thứ bạn có để có thể hoàn thành nó (kể cả dùng thêm Potions).
  • Cố gắng ghi nhớ tất cả các nhiệm vụ mà bạn đã thực hiện để tránh thực hiện trùng lặp.

Tận dụng tối đa các nguồn cung Spell Energy

Như đã nói trong bài viết trước, khi chơi Harry Potter: Wizards Unite, chúng ta có một số nguồn cung cấp Spell Energy (Nhà trọ, Nhà ươm, mua...) nếu có cơ hội tới gần những điểm này, hãy tận dụng tối đa thời gian để có thể nhận được càng nhiều Spell Energy càng tốt.

Các đường Slyph trong Harry Potter: Wizards Unite
Các đường Slyph trong Harry Potter: Wizards Unite

Mỗi nhiệm vụ thường sẽ có độ khó khác nhau và nếu không may, người chơi sẽ cần tốn vài Spell Energy cho một nhiệm vụ hoàn thành. Vì vậy, nếu có cơ hội lấy Spell Energy, đừng bỏ qua nó.

Tập thao tác vẽ Glyph

Vẽ bùa chú theo hướng đũa phép tạo ra (các đường Glyph) là bước quan trọng nhất để hoàn thành một nhiệm vụ. Chúng ta không chỉ cần vẽ nhanh, mà còn cần vẽ chính xác theo đường mẫu để đạt hiệu quả tối đa.

Thông thường, mỗi khi vẽ xong, chúng ta sẽ được đánh giá chất lượng (Good hoặc Great), tuy nhiên, nếu đánh giá tốt mà vẫn không thể thành công, tốt nhất bạn nên sử dụng kèm theo Potions (biểu tượng góc dưới, bên phải màn hình). Bởi đôi khi, sử dụng cách này chỉ một lần còn hiệu quả hơn khi bạn "vẽ chay" 10 lần.

Cách chơi trong Pháo đài Harry Potter: Wizards Unite Chiến đấu với Người Sói Tiết kiếm Spell Energy khi chơi Harry Potter: Wizards Unite

Một lời khuyên khác để sử dụng Spell Energy hiệu quả, đó là khi vẽ Glyph, hãy cố gắng đứng yên để đảm bảo thao tác được chính xác nhất.

Khi đang thử thách ở Pháo đài và thấy mình còn quá ít Spell Energy, hãy dừng cuộc chơi đúng lúc. Bởi càng lên cao, thử thách sẽ càng khó khăn hơn, đồng nghĩa với việc bạn cần tiêu phí nhiều Spell Energy hơn cho một lượng EXP không quá cần thiết.

Tóm lại, các Spell Energy mặc dù có giới hạn, nhưng nếu chơi một cách thông minh và với một chút tính toán, cân nhắc, chúng ta hoàn toàn có thể chơi game Harry Potter AR này mà không gặp quá nhiều khó khăn do thiếu Spell Energy gây ra.

  • 164 lượt xem
Cập nhật: 25/06/2019
Xem thêm: Harry Potter Wizards Unite
Sắp xếp theo