Cách đăng ký và tải PUBG LITE để nhận nhiều phần thưởng

PUBG LITE hiện chưa chính thức cho phép tải game nhưng chúng ta hoàn toàn có thể đăng ký trước để nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành game. Đặc biệt với những người dùng đăng ký trước ngày 10/1 sẽ được nhận thêm 1 vật phẩm bất kỳ hoàn toàn miễn phí. PUBG LITE hay còn được biết đến là dự án PUBG Thái Lan, PUBG LITE chính là phiên bản rút gọn của PUBG dành cho các game thủ xứ chùa vàng.

Hiện tại game PUBG LITE đã mở trang web chính thức cũng như chuyển tên fanpage từ PUBG Project Thái sang PUBG LITE. Đợt thử nghiệm đầu tiên của game bắn súng sinh tồn này sẽ được bắt đầu từ tháng 1/2019 với nhiều điều thú vị đang chờ đợi các game thủ khám phá. PUBG Project Thái được ra đời với mục đích tăng số lượng người chơi PUBG tại khu vực Đông Nam Á, và Thái Lan chính là quốc gia đầu tiên được lựa chọn để tiến hành kế hoạch này. Website chính thức của PUBG Project cũng đã được chuyển sang với tên gọi mới là PUBG LITE với đồ họa đã được tối giản đáng kể so với phiên bản gốc cũng như tựa game battle royale PUBG Mobile hiện nay. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn tải và cài đặt PUBG LITE để nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.

Hướng dẫn đăng ký và tải game PUBG Lite

Bước 1:

Truy cập trang chủ sự kiện ra mắt của PUBG Lite: http://lite.pubg.com/promotion_20190110/eng/. Hãy kéo xuống phía dưới nhấn nút Pre-Register here để đăng ký trước.

Giao diện đăng ký tài khoản của PUBG Lite
Giao diện đăng ký tài khoản của PUBG Lite

Bước 2:

Tại cửa sổ TẠO TÀI KHOẢN PUBG chúng ta tiến hành nhập đầy đủ các thông tin bao gồm: email, mật khẩu, ngày sinh và tích chọn vào 2 mục Tôi xác nhận đã đọc các điều khoản và chính sách sử dụng dịch vụ và PUBG có thể gửi mail đến tôi để thông báo về tin tức và các phần thưởng có thể nhận.

Sau đó nhấn Tạo tài khoản.

Nhập thông tin đăng ký game PUBG Thái Lan
Nhập thông tin đăng ký game PUBG Thái Lan

Bước 3:

Kiểm tra email đã đăng ký ở trên và nhấn chọn vào link xác nhận để đăng nhập tài khoản PUBG Lite.

Link xác nhận đăng ký game battle royale Thái Lan

Link xác nhận đăng ký game battle royale Thái Lan

Ngay sau đó bạn sẽ nhận được 1 skin súng M416 PERM cùng cơ hội nhận được những phần quà bất kỳ khác.

Phần thưởng cho game thủ
Phần thưởng cho game thủ

Bước 4:

Truy cập link tải game PUBG Lite: https://lite.pubg.com/download/.

Nút Download game sẽ xuất hiện ngay khi nhà phát hành chính thức mở cửa.

Cấu hình chơi game PUBG Lite khá nhẹ yêu cầu Ram 4 GB, bộ xử lý Core i3 2.4GHz và đồ họa Intel HD 4000, ổ cứng 4 GB.

Giao diện trang chờ tải game PUBG Lite
Cấu hình cài đặt game PUBG Lite

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tải và nhận quà game PUGB Lite hay chính là PUBG Thái Lan. Hi vọng chúng ta sẽ nhận được nhiều phần thưởng dành cho game thủ đăng ký trước khi tham gia chơi game PUBG Lite.

  • 1.728 lượt xem
Cập nhật: 15/03/2019
Xem thêm: PUBG LITE
Sắp xếp theo