Hướng dẫn cài đặt game PUBG LITE

Tựa game battle royale PUBG miễn phí chính thức ra mắt trên toàn cầu với tên gọi PUBG LITE. Trước đó nhà phát hành cũng đã có sự kiện đăng ký sớm PUBG LITE để nhận các phần quà hấp dẫn dành cho các game thủ. Với những người yêu thích dòng game bắn súng sinh tồn chắc hẳn sự có mặt của PUBG LITE là 1 thông tin rất tuyệt vời, chúng ta có thể chơi game PUBG trên máy tính hoàn toàn miễn phí thay vì phải bỏ ra gần 500.000 VNĐ như trước đây.

Lưu ý: PUBG LITE hiện phát hành trên toàn cầu, tuy nhiên chúng ta buộc phải Fake IP mới có thể chơi game. Bạn có thể tham khảo 1 số phần mềm tạo IP ảo: VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client, UltraSurf, Hotspot Shield Free VPN, vv

Ban đầu đây là 1 dự án dành riêng cho các game thủ Thái Lan với tên gọi PUBG Project Thai, tuy nhiên cách đây không lâu Bluehole bất ngờ đổi tên thành PUBG LITE và mang đến tin vui cho toàn bộ game thủ trên thế giới, PUBG LITE là phiên bản PUBG miễn phí dành cho máy tính và có thể chơi trên toàn cầu nếu Fake IP với cấu hình rất nhẹ nhưng vẫn giữ nguyên được độ chi tiết hình ảnh, vân phủ, hiệu ứng đổ bóng vật thể bị giảm đi khá nhiều, lộ rõ vết răng cưa. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt game PUBG LITE trên PC để bắt đầu trải nghiệm siêu phẩm Battle Royale miễn phí.

Tải game PUBG LITE miễn phí

Cách tải và cài đặt game PUBG LITE trên máy tính

Bước 1:

Truy cập link tải game PUBG LITE theo đường dẫn tải chúng tôi cung cấp ở trên.

Kích đúp chuột trái vào file cài đặt game PUBG LITE: PUBG-Lite-Setup.exe.

Cài đặt game PUBG LITE

Ngay sau đó có thể bạn sẽ nhận được cảnh báo Windows Protected your PC, tuy nhiên bạn có thể yên tâm bỏ qua để tiếp tục cài đặt bằng cách nhấn chọn More info và nhấn Run anyway.

Bỏ qua bảo mật để tiếp tục cài đặt

Bước 2:

Tại các cửa sổ tiếp theo nhấn chọn nút đã được khoanh tròn đỏ.

Bắt đầu khởi chạy game PUBG LITE
Nhấn chọn Run anyway để tiếp tục cài đặt

Tiếp tục cài đặt game PUBG với giao diện tiếng Thái
Cài đặt game PUBG LITE với giao diện tiếng Thái Lan

Nhấn chọn mục đồng ý với các điều khoản game đưa ra
Nhấn chọn mục đồng ý với các điều khoản game đưa ra

Lựa chọn thư mục cài đặt game PUBG LITE
Lựa chọn thư mục cài đặt game PUBG LITE

Tích chọn tạo icon trên màn hình desktop
Tích chọn tạo icon trên màn hình desktop

Bắt đầu quá trình cài đặt với các thiết lập cơ bản được thông báo
Bắt đầu quá trình cài đặt với các thiết lập cơ bản được thông báo

Quá trình cài đặt game PUBG LITE
Quá trình cài đặt game PUBG LITE

Sau đó hệ thống sẽ tự động cài đặt thêm các phần mềm hỗ trợ như Microsoft Visual C++, .NET Framework 4.5.2 DirectX 11. Khi các cài đặt hoàn tất chúng ta có thể bắt đầu đến với game PUBG LITE với giao diện tiếng Thái.

Lưu ý:

  • Hiện tại PUBG LITE đang giới hạn quốc gia, chỉ dành cho các game thủ Thái Lan. Nếu sau khi cài đặt bạn phải sử dụng 1 phần mềm Fake IP chúng tôi giới thiệu ở trên để bắt đầu chơi.
  • Nếu có khó khăn nào trong quá trình chơi bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của Google Translate để dịch hình ảnh chụp màn hình chơi game.

Video hướng dẫn cài đặt game PUBG LITE trên máy tính

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt game PUBG LITE, hi vọng với hướng dẫn này việc cài đặt game với giao diện tiếng Thái sẽ không còn khó khăn với mọi người.

  • 2.903 lượt xem
Cập nhật: 07/04/2019
Xem thêm: PUBG LITE game battle royale
Sắp xếp theo