Genshin Impact: Đồng đội tốt nhất của Kirara

Kirara là một nhân vật hệ Thảo 4 sao trong Genshin Impact. Kỹ năng của Kirara cho phép cô ấy di chuyển liên tục qua các kẻ địch và tạo khiên bảo vệ cho đồng đội.

Tải Genshin Impact cho Android Tải Genshin Impact cho iOS

Kỹ năng của Kirara sẽ hoạt động chủ yếu xoay quanh Kỹ Năng Nguyên Tố của cô ấy. Về cơ bản, bạn có thể hình dung rằng Kỹ Năng Nguyên Tố của Kirara khi nhấn giữ sẽ hoạt động tương tự như Kỹ Năng Nguyên Tố của Sayu, cho phép cô bé có thể vừa di chuyển vừa gây sát thương liên tục cho kẻ địch đụng phải. Dưới đây là những đồng đội tốt nhất cho Kirara trong Genshin Impact.

Đồng đội tốt nhất cho Kirara trong Genshin Impact

Kirara thực tế có thể được sử dụng trong bất kỳ đội hình nào vì cô ấy cung cấp tiện ích linh hoạt như một lá chắn, cho phép bạn bỏ qua một người hồi máu. Tuy nhiên, cô ấy cũng có thể được sử dụng như một người hỗ trợ Dendro, mặc dù hiệu quả kém hơn các nhân vật khác.

Người che chắn - với tư cách là người che chắn, Kirara có thể được sử dụng trong bất kỳ đội hình nào. Tất nhiên, toàn bộ tiện ích của cô ấy sẽ không được nhận ra trong các đội hình không tập trung vào Dendro, nhưng dù sao thì lá chắn của cô ấy sẽ giữ cho đội của bạn sống sót.

Dendro Kirara có thể áp dụng Dendro một cách nhẹ nhàng nhưng có rất ít tiện ích ngoài thực địa. Do đó, cô ấy được kết hợp tốt nhất với một dụng cụ Dendro thứ cấp như Nahida .

  • Cô ấy có thể được sử dụng trong các đội Quicken với Electro DPS (Yae Miko, Keqing, Fischl, Raiden Shogun )
  • Cô ấy có thể được sử dụng trong các đội Bloom với Hydro DPS (Nilou, Ayato).
  • 51 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 25/05/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo